Bí quyết khử mùi cho phòng ngủ đơn giản mà cực hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Nếu phòng ngủ nhà bạn xuất hiện mùi hôi khó chịu bạn hãy làm theo những cách dưới đây giúp khử mùi hôi vô cùng tuyệt vời.

Sử dụng dứa

Trong thành phần của quả dứa có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong nhà bạn. Bạn có thể để một trái dứa thơm trong phòng ngủ sẽ giúp lấn át lại những mùi hôi, khó chịu trong phòng trong vòng một nốt nhạc.

Lưu ý: Khi lựa chọn đặt trái thơm trong phòng nên sử dụng loại trái thơm đang tới độ chín vì đây là khoảng thời gian nó có mùi hương lâu nhất Bạn cũng nên đặt trên một chiếc đĩa nhỏ để phòng trường hợp khi quả dứa chảy nước khi quá chín thì nên thay quả mới.

Sả khử mùi hiệu quả

Sả khử mùi hiệu quả

Sử dụng sả tươi

Bạn có thể sử dụng những củ sả tươi loại bỏ mùi hôi khó chịu. Do trong sả là một loại cây có mùi hương dịu nhẹ đem lại cảm giác sảng khoái giúp bạn cảm thấy thoải mái thư giãn hơn rất nhiều. Ngoài ra, cây sả giúp đuổi các loại côn trùng như muỗi, gián, kiến ra khỏi phòng rất tốt.

Sử dụng trà, bã cà phê

Nếu phòng ngủ có mùi hôi bạn có thể sử dụng trà và bã cà phê tưởng chừng có vẻ vô dụng là thường bị bõ đi ngay sau khi sử dụng xong nhưng bạn biết không đây lại là những thứ có khả năng hấp thụ mùi rất kinh ngạc đó.

Cách làm: Bạn hãy để sử dụng trà và bã cà phê để khử mùi hôi phòng ngủ đơn giản, bạn cho bã trà và cà phê vào túi vải nhỏ rồi treo trong phòng ngủ của mình.

Bã cà phê giúp khử mùi hôi hiệu quả

Bã cà phê giúp khử mùi hôi hiệu quả

Sử dụng thảo dược khô

Nếu trong phòng ngủ xuất hiện mùi hương khó chịu ban hãy có thể sử dụng một chút thảo dược khô cũng là cách loại trừ mùi hôi phòng ngủ hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những loại cây hoặc hoa quả có mùi thơm và đem về phơi khô ví dụ như lavender, vỏ cam, quýt, bưởi, sả, bạc hà,...giúp khử mùi tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link