Vừa sinh con được vài tuần, nữ diễn viên "5S Online" đã tái xuất với nhan sắc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải bức hình chụp selfie cận cảnh khuôn mặt, mẹ bỉm sữa 9X làm nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi phong độ nhan sắc như chẳng hề sụt giảm chút nào.

Chắc hẳn nếu là fan ruột của Nhật ký Vàng Anh phần 1 hay 5S Online mùa đầu tiên, ai cũng sẽ biết đến Vân Navy, một nữ diễn viên sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, sắc sảo. Dù đã rời xa làng giải trí khá lâu nhưng Vân Navy vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Cách đây vài tuần, khi biết tin nữ diễn viên mới hạ sinh con gái đầu lòng, nhiều fan hâm mộ vẫn gửi lời chúc đến cô và gia đình.

Và chẳng để mọi người chờ đợi lâu, mẹ bỉm sữa đã nhanh chóng xuất hiện trở lại. Cô đăng tải bức hình chụp selfie cận cảnh khuôn mặt, mẹ bỉm sữa 9X làm nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi phong độ nhan sắc như chẳng hề sụt giảm chút nào.

Empty

 Nhan sắc của Vân Navy vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Nhìn vào chắc chẳng ai nghĩ cô vừa sinh nở xong. Có thể thấy, gương mặt của cô vẫn tràn đầy sức sống, chẳng hề bị nhợt nhạt chút nào. Bức hình này nhanh chóng nhận được sự chú ý cùng không ít bình luận khen ngợi từ phía dân mạng. 

Dù nhìn kỹ thì cô nàng chưa thể lấy lại được vóc dáng thon thả ngay nhưng cô giữ được khuôn mặt thanh thoát, nhỏ nhắn một cách xuất sắc. Nhất là nước da trắng mịn đã càng làm diện mạo nữ diễn viên trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn nữa. Trước đó, người đẹp đã nổi tiếng là có gương mặt Vline chuẩn, điều mà cô nàng nào cũng mơ ước. Cho nên sinh con xong khuôn mặt cũng không có nhiều thay đổi. 

Empty

Nữ diễn viên vốn sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh tú bắt mắt vô cùng.

Empty

Đây chính là ưu điểm giúp Vân Navy ghi điểm tuyệt đối trong mỗi lần xuất hiện.

Empty

Trong thời điểm đang mang bầu con gái đầu lòng, nhan sắc của cô nàng vẫn chẳng hề tụt dốc.

Empty

Dường như nữ diễn viên như ngày một xinh đẹp hơn khi mang bầu.

Khác với Vân Navy, phần lớn các mẹ bỉm sau khi mới sinh con thường gặp phải tình trạng béo mặt và vô cùng tự ti, thậm chí còn chẳng muốn đứng trước gương để đối diện với chính bản thân mình. Dới đây là những bí kíp giúp khắc phục tình trạng béo mặt ngay tại nhà mà mẹ bỉm nào cũng nên biết để có sớm lấy lại phong độ:

- Tập thể dục cho mặt

Ngoài việc cải thiện hình dáng khuôn mặt, việc tập thể dục cho mặt còn giúp làn da ngày một khoẻ mạnh hơn. 

- Massage mặt với thìa

Việc sử dụng thìa để làm thon gọn mặt là phương pháp đang được rất nhiều cô gái tại Hàn Quốc, Nhật Bản ưa chuộng. Chẳng cần tốn tiền mà hiệu quả vẫn cao.

- Giảm mỡ mặt bằng đá lạnh

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, hãy sử dụng một viên đá lạnh để chườm lên da mặt, đồng thời kết hợp việc massage nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn