Bí quyết làm đẹp để sở hữu vẻ đẹp không tuổi của các chị đẹp U50 xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Đều là những tường thành nhan sắc đình đám xứ kim chi, không quá ngạc nhiên khi 4 nữ diễn viên này giữ được nhan sắc bền vững theo thời gian.

Lee Young Ae, Go Hyun Jung, Kim Hye Soo và Kim Hee Ae... đều là những tường thành nhan sắc đình đám xứ kim chi. Dù đã U50 nhưng họ vẫn giữ được nhan sắc mặn mà cùng thân hình quyến rũ như thời trẻ.

Lee Young Ae

Xuất hiện trong phim mới, Lee Young Ae lần đầu tiên thử sức với tạo hình xuề xòa, khác hẳn các hình tượng ngọt ngào trước đây nhưng nhan sắc đỉnh cao của cô vẫn gây sốt. Dù đã chính thức bước sang độ tuổi 50 trong năm nay, Lee Young Ae vẫn sở hữu làn da trắng sứ, khuôn mặt rạng rỡ, khiến cô trông chẳng mấy khác biệt như thời 20. 

Empty

Bí quyết của mỹ nhân này nằm ở việc dưỡng ẩm kĩ càng. Cô không bao giờ quên thoa một vài giọt dầu (facial oil) lên mặt sau khi thoa kem dưỡng để làn da được khóa ẩm tối ưu. Bình thường, cô cũng chăm chỉ đắp mặt khoai tây nghiền với sữa tươi để duy trì làn da trắng sáng và mịn màng hoàn hảo.

Go Hyun Jung

Go Hyun Jung tuy đã U50 nhưng từ làn da, vóc dáng cho đến thần thái của cô đều trẻ trung đến kinh ngạc. Trước đây, Go Hyun Jung đã từng tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp của cô nằm ở cách rửa mặt đặc biệt dài tới 15 phút, làn da cô được làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông. Tuy nhiên, với cách này, bạn không nên chà xát quá mạnh bạo và cần dưỡng ẩm thật kỹ cho da ngay sau khi làm sạch. 

Empty

Go Hyun Jung cũng thường xuyên massage da mặt để tăng độ đàn hồi, chống chảy xệ, từ đó, gương mặt của cô luôn duy trì được độ hồng hào và căng mịn.

Kim Hye Soo

Kim Hye Soo rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ với “Tòa án vị thành niên” – series mới dự kiến lên sóng vào năm 2022. Chị đẹp dù đã 50 nhưng vẫn tự tin khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ chẳng kém đàn em.

Empty

Kim Hye Soo đặc biệt chú ý đến việc chống lão hóa và tăng cường sử dụng các sản phẩm dưỡng có chứa các thành phần chống oxy hóa để làn da luôn được bảo vệ tối ưu. Cô vô cùng nghiêm túc trong việc thực hiện các chế độ ăn kiêng, tránh xa các loại thức ăn nhanh và tinh bột. Khi đói, nữ diễn viên sẽ chỉ uống nước và ăn trái cây chứ tuyệt đối không ăn vặt.

Kim Hee Ae

Kim Hee Ae – “bà cả” trong bộ phim đình đám “Thế giới hôn nhân” năm nay đã 54 tuổi. Bất chấp tuổi tác, nữ diễn viên luôn xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, mặn mà và thân hình săn chắc.  Ngay từ khi ở độ tuổi đôi mươi, nữ diễn viên đã cực kỳ chú trọng chuyện cân nặng. Cô luôn duy trì cân nặng ở mức 49kg suốt gần 30 năm nay nhờ chế độ ăn uống và luyện tập thể thao, vừa chạy bộ với các bài tập nhóm dành cho cơ mông và bụng.

Empty

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 6x cũng luôn tuân thủ nguyên tắc sống lành mạnh, không bao giờ thức quá khuya và đặc biệt tránh xa đồ uống có cồn. Các đồ uống có cồn có thể thúc đẩy quá trình hình thành nếp nhăn cũng như làm suy giảm chất dinh dưỡng trong cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link