Bí quyết mix đồ với áo sơ mi tay ngắn vừa trẻ trung vừa thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và thoải mái, những gợi ý phồi đồ đẹp với áo sơ mi nữ tay ngắn dưới đây sẽ giúp các nàng tự tin hơn đấy!

Áo sơ mi ngắn tay vừa đem lại cho bạn nữ cảm giác mát mẻ, thoải mái, vừa đem lại vẻ ngoài sành điệu và hiện đại. Kiểu áo này có thể “ăn rơ” với nhiều trang phục khác nhau như quần short, quần dài hay chân váy.

Áo sơ mi ngắn tay + quần short

Áo sơ mi ngắn tay là items không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào, vậy tại sao bạn không kết hợp chiếc áo sơ mi ngắn tay với quần short vừa thoải mái, vừa năng động này nhỉ?

Quần short jeans năng động phối cùng áo sơ mi ngắn tay thắt nút tạo ra một nguồn năng lượng trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể tự tin dạo bước xuống phố.

Empty
Empty

Áo sơ mi nữ tay ngắn mix cùng quần jeans

Áo sơ mi nữ tay ngắn và quần jeans có rất nhiều nét tương đồng với nhau, vì chúng đều là những item quen thuộc và rất được các bạn gái yêu thích. Chính vì thế, cả hai sẽ là một bộ đôi vô cùng ăn ý với nhau.

Sự kết hợp giữa hai item này tạo ra một phong cách không quá cầu kì nhưng nó lại đem tới những set đồ vô cùng an toàn. Tuy đơn giản nhưng nó lại không hề khiến bạn cảm thấy nhàm chán, vì sự kết hợp này luôn đem tới nét trẻ trung và năng động.

Empty
Empty

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn họa tiết hoa mix cùng với quần jeans để set đồ thêm phần sinh động hơn. Với một cô nàng cá tính thì đừng quên lựa chọn một chiếc quần jeans rách và đôi sneaker bạn nhé!

ao-so-mi-nu-tay-ngan-16-696x773

Áo sơ mi nữ tay ngắn + chân váy

Áo sơ mi nữ tay ngắn vô cùng “dễ tính” vì nó có thể cùng bạn biến hoá với mọi mẫu chân váy từ xoè điệu đà cho đến da cá tính.

Một chiếc chân váy sẽ là người bạn vô cùng ăn ý với mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn của bạn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu chân váy mà mình yêu thích để mix cùng áo sơ mi bởi chúng đều rất phù hợp.

ao-so-mi-nu-tay-ngan-33-696x827

Tuy nhiên, khi mix chân váy và áo sơ mi nữ tay ngắn bạn cần phải chú ý tới màu sắc và họa tiết nhé. Với những chiếc váy xòe hay có màu sắc bắt mắt thì bạn chỉ nên chọn những mẫu áo sơ mi có màu sắc nhẹ nhàng, với kiểu dáng đơn giản hơn một chút để có được một bộ trang phục hài hòa nhất.

ao-so-mi-nu-tay-ngan-27

Áo sơ mi nữ tay ngắn mix cùng quần tây nữ

Đối với các bạn gái văn phòng hay một cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn đậm chất thời trang thì chắc chắn sẽ phải “siêu lòng” trước sự kết hợp của áo sơ mi nữ tay ngắn và quần tây nữ.

Thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung và năng động của set đồ gồm áo sơ mi nữ tay ngắn và quần tây sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi đi làm hoặc học tập. Bạn đừng quên chuẩn bị thêm túi xách để giúp bộ trang phục của mình không bị đơn điệu quá nhé.

ao-so-mi-nu-tay-ngan-4

Khi kết hợp với quần tây nữ, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi nữ tay ngắn cổ tàu hoặc thắt nơ ở eo… để bộ trang phục thêm phần ấn tượng và thời trang hơn bạn nhé.

ao-so-mi-nu-tay-ngan-9-696x781

Áo sơ mi nữ tay ngắn và quần culottes

Nếu một ngày bạn bỗng cảm thấy buồn tẻ với những chiếc áo sơ mi tay ngắn của mình thì hãy thử kết hợp nó với quần culottes xem nhé. Chắc chắn, nó sẽ đem tới nguồn năng lượng khá thú vị cho một ngày làm việc của bạn đấy.

2985968-diem-lai-bon-cach-phoi-do-7
Theo:  xevathethao.vn copy link