Lời giải cho "bài toán" chọn váy phù hợp dáng người, “đập tan” tự ti của nàng ngực lép, hông to

( PHUNUTODAY ) - Hiểu rõ về dáng người mình là cách giúp các bạn gái chấm dứt tình trạng “mua nhiều nhưng chẳng mặc được bao nhiêu”.

Mỗi người phụ nữ được tạo hóa ban tặng  thân hình tuyệt vời mà người ta hay ví như ngọc ngà, nhưng qua bàn tay bà Mu hình dáng của mỗi viên ngọc đó lại không giống nhau, và không phải ai cũng may mắn có được thân hình hoàn hảo.

Phần lớn các cô gái sở hữu đặc điểm như hông to, đùi lớn, eo không thon thả thường khá tự ti khi làm đỏm cùng váy vóc vì sợ không phù hợp với vóc dáng bản thân. Nhưng nay, chỉ cần nắm rõ bạn thuộc vóc dáng nào, căn cứ vào đó có thể lựa chọn trang phục phù hợp.

Empty

4 dáng người phổ biến nhất.

Dáng quả lê

14

Những cô nàng có dáng quả lê thường được mô tả sở hữu phần vai xuôi và nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Với kiểu dáng này, các nàng nên diện chân váy chữ A hay những kiểu váy có phần chân xòe rộng giúp tổng thể trang phục trông cân đối và vừa vặn hơn.

Empty
Empty

Những mẫu váy dành cho bạn gái có dáng quả lê.

Dáng quả táo

Empty

Người mang dáng quả táo có đặc điểm cánh tay thường nhỏ nhưng vai rộng, bụng và ngực to, trọng lượng hầu hết nằm ở phần ngực và phía trên cơ thể tạo sự chênh lệch lớn.

Với phần cơ thể có khuyết điểm vòng eo, những chiếc váy cạp cao là gợi ý dành cho bạn. Phần thắt lưng cao và phần chân váy vượt gối sẽ làm cơ thể bạn trông thon gọn hơn, khéo che vòng eo bánh mì khéo léo.

Empty
Empty

Váy cạp cao là "bạn thân" của nàng có dáng quả táo.

Dáng hình chữ nhật

Empty

Đây là dáng người khá phổ biến. Nàng có dáng người chữ nhật thường có phần eo không thon, chiều rộng của hông tương đương với phần vai. Tuy tay chân nhỏ nhắn nhưng cơ thể lại lép xẹp, không có đường cong ở vòng một.

Nhưng đừng vội bỏ cuộc, bạn có thể lật ngược tình thế này nếu tìm được cách tìm trang phục thích hợp bằng cách tạo ra vòng eo, độ nảy nở của phần ngực hay hông.

Những chiếc váy chữ A hay chân váy hơi xoè sẽ giúp cơ thể mảnh mai hơn. Tránh diện những bộ quần, áo không có hình dáng nhất định như: áo oversized, hay những mặc kiểu váy suông.

15
Empty

Chân váy chữ A hay váy xòe sẽ giúp bạn che khuyết điểm người thẳng đuột.

Dáng đồng hồ cát

Empty

Những cô gái có dáng đồng hồ cát phải cảm ơn tạo hóa đã ban cho mình một thân hình với những đường cong mơ ước. Với vòng hai nhỏ, hãy biến đây thành điểm nhấn thu hút trên cơ thể bạn.

 Hãy thu hút mọi ánh nhìn vào phần eo bằng croptop, váy bó hoặc những chiếc đai lưng bản lớn. Nên chọn áo có phần cổ rộng vừa phải, tránh để lộ quá nhiều phần ngực vì bạn sẽ trông mất cân đối khi phần ngực và eo chênh lệch với nhau.

Empty
Empty

Váy bó làm tôn lên đường cong hoàn hảo của người có dáng đồng hồ cát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link