Những xu hướng thời trang được sự đoán "gây bão" trong năm 2019, chị em cần sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Hãy trở thành một cô nàng thời thượng bằng những gợi ý trang phục sành điệu và hứa hẹn "làm mưa làm gió" trong năm 2019 dưới đây.

Boots mùa đông

Bốt là những phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Chúng giúp bạn giữ ấm hơn nữa lại rất phong cách và ấn tượng.

6-trang-phuc-sanh-dieu-khong-loi-mot-can-sam-ngay-nam-2019-f52877

Quần da

Quần da cũng là trang phục khá sành điệu trong mùa đông. Bạn có thể lựa chọn item này để thay thế quần jean,quần legging thông thường. Bạn cũng có thể mix chúng với áo khoác lông thú, khăn ấm cúng đều được nhé.

6-trang-phuc-sanh-dieu-khong-loi-mot-can-sam-ngay-nam-2019-f9488a

Trang phục tua rua

Trang phục có trang trí tua rua thường không được mọi người yêu thích lắm bởi sự rườm rà của nó. Tuy nhiên, chỉ cần bạn biết chọn lựa và biết cách phối trang phục, chúng sẽ biến bạn thành ngôi sao trong đám đông. Hãy biết tiết chế mà chỉ tạo điểm nhấn với tua rua như ở tay áo, áo khoác hoặc chân váy, túi xách chẳng hạn.

Suit

Suit vừa có thể giúp bạn sang trọng, chuyên nghiệp hơn trong nháy mắt, lại vừa mang đến cho bạn vẻ quyến rũ, quyền lực. Tuy đây là bộ trang phục khá truyền thống nhưng nó không hề lỗi thời một chút nào! Với suit, bạn có thể mặc khắp các mùa và cực kỳ dễ phối.

screen-shot-2017-03-22-at-00-43-39-1490118576782

Sơ-mi kiểu cổ điển

Dù bạn rất ưa thích các kiểu sơ-mi phá cách, vẫn nhất thiết phải có sẵn trong tủ một chiếc áo sơ-mi thuần cổ điển. Phổ biến và tiện dụng nhất là áo sơ-mi trắng, tay dài. Có thể chọn trong vô số các chất liệu vải như: coton, lụa, vải thô hay bóng ... Áo sơ-mi rất dễ phối hợp với các loại quần và áo khoác.

6-1

Trang sức ngọc trai

Một chuỗi ngọc trai dịu dàng sẽ là món phụ trang hoàn hảo, tạo nét kín đáo, ấm cúng trong tiết trời se lạnh. Có thể chọn đeo 1 dây ngọc trai xám cho áo sơ-mi đen hoặc trắng, kết hợp với quần ống rộng. Hay một chuỗi trắng ngà cho bộ váy đen trong một bữa tiệc cocktail.

Giày chunky

Những đôi giày chunky vừa êm ái lại vừa thoải mái cực phù hợp cho những buổi dã ngoại, du lịch. Không chỉ vậy, chúng còn mang đến nét táo bạo, bụi bặm và cá tính cho bạn, làm mềm đi sự cứng nhắc của bộ trang phục. Bạn có thể kết hợp với những trang phục cơ bản như chân váy ngắn, hoặc một bộ đồ Âu chẳng hạn.

6xuhuongthoitrangduocdubaoselammualamgiotrongnam2019-csty6-min

Một chiếc váy bó dài tới đầu gối 

Kết hợp loại váy này với một đôi giày vải mềm và vớ dài. Chất liệu phù hợp là len, lụa, gấm, hay loại vải thô của nam giới. 

Áo cổ lọ

Áo cổ lọ vẫn luôn được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ. Kiểu áo này giúp làm nổi bật gương mặt, cũng như các đường cong 3 vòng. Chất liệu cho kiểu áo này thường là len, lụa... có thể dày hay mỏng.

Do vùng da ở cổ là vùng da mỏng và nhạy cảm nên chất liệu chủ yếu luôn là các loại vải mềm. Màu đen thường được sử dụng cho người có nước da sáng, hay sẽ rất nổi bật khi bạn muốn kèm theo dây đeo cổ bên ngoài áo.

4f-1479983284574
Theo:  khoevadep.com.vn copy link