Bị sét đánh, cặp đôi thoát chết khó tin nhờ nắm tay nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp nam nữ đã thoát chết một cách ngoạn mục dù bị sét đánh. Điều thần kỳ được tạo ra sau cái nắm tay của họ.

Sự việc xảy ra tại Claremont, California, Mỹ ngày 6/8 vừa qua. Hai nạn nhân gồm anh chàng Dylan Corliss và bạn gái có tên Lexie Varga.

Cụ thể khi đang đi dạo trên đường thì họ đột nhiên bị sét đánh. "Tôi có thể nhớ rõ ràng rằng, một giây trước chúng tôi đang nói chuyện và ngay lập tức, một giây sau đó, chúng tôi nằm sõng soài mặt đất, nhìn nhau và hét toáng lên”, Corliss kể lại câu chuyện hãi hùng. “Do chúng tôi đang nắm tay nhau, luồng điện xuyên qua người rồi di chuyển từ bàn tay tôi qua tay Varga, cuối cùng nó thoát ra khỏi bàn chân cô ấy”, người đàn ông thoát chết khó tin khi được hỏi về lý do giúp họ toàn mạng.

Dylan (phải) và Lexie (trái) đã sống sót kỳ diệu nhờ nắm tay nhau.

Hai người chỉ bị thương nhẹ nhưng thực sự hoảng loạn sau những gì đã xảy ra. Tiến sĩ Stefan Reynoso của viện nghiên cứu khí tượng Mỹ cho rằng cái nắm tay có thể đã cứu họ: "Tôi tin rằng cái nắm tay có thể đã làm giảm một phần điện áp"

Sau vụ việc đó Corliss và Varga nói đùa rằng họ có một "tình yêu sét đánh" theo đúng nghĩa đen của từ này. “Điều này thật sự gây sốc, nhưng cũng thật may mắn khi chúng tôi luôn nắm tay nhau”, Corliss tiếp lời.

Được biết Corliss và Varga sẽ kỉ niệm sáu tháng quen nhau vào cuối tuần, và câu chuyện lần này sẽ như một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ của họ: “Giờ thì tôi có thể chắc chắn rằng, cái nắm tay không chỉ là tình yêu, nó còn là một điều tuyệt vời hơn thế. Chúng tôi đã được cứu sống. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang thật sự rất hạnh phúc”, Corliss khẳng định tình yêu với cô bạn gái của mình.

Theo thống kế của Accuweather, ở Mỹ có khoảng 26 người chết vì bị sét đánh trong năm 2014, trong đó 54% các ca tử vong xảy ra trên những cánh đồng, công viên và sân golf, 23% dưới gốc cây, 12% trên bãi biển hoặc trên thuyền. 7% khi đang sử dụng thiết bị nông nghiệp.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Choáng váng với những đám cưới “siêu độc” tại Việt Nam
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Choáng váng với những đám cưới “siêu độc” tại Việt Nam
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đám cưới theo phong cách những năm 80, rước dâu bằng xe ngựa, xe “mui trần” tự chế… là những đám cưới “siêu độc” tại Việt Nam.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Trùm phát xít Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và đĩa bay?
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Trùm phát xít Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và đĩa bay?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo một chương trình tài liệu của Đức, Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và một "đĩa bay" vào những ngày cuối cùng của Chiến tranh thế giới 2.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT