Bí thuật phòng the của mỹ nhân xưa khiến đàn ông "say như điếu đổ", mê đắm cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những tuyệt chiêu phòng the được đúc kết từ những mỹ nhân bậc nhất Trung Hoa, chỉ cần nắm được 1 cái là đủ để chồng mê đắm tới già:

Phương pháp "siêu đỉnh" của nàng Hạ Cơ

Tương truyền, những mỹ nữ nổi tiếng trong lịch sử cổ đại Trung Quốc như Hạ Cơ, Triệu Phi Yến từng làm điêu đứng bao nam nhân đều sử dụng một phương pháp hữu hiệu mà ngày nay gọi là thở bụng nghịch.

bi thuat phong the cua my nhan trung hoa- phunutoday

Thở bụng nghịch là một bí thuật phòng the của người phương Đông xưa. Không những có tác dụng lớn trong chuyện chăn gối mà phương pháp này còn rất hiệu quả trong việc chống lão hóa cũng như hồi xuân của chị em phụ nữ.

Thở nghịch bụng có tác dụng làm săn chắc các vùng đáy chậu đồng thời còn làm phân tán nhanh năng lượng đang tập trung ở cơ quan sinh dục lúc gần đến đỉnh điểm trong khi yêu, giúp làm chậm quá trình xuất tinh.

Luyện thành công bí kíp này có thể kích thích âm đạo, dẫn đến thay đổi về kết cấu và sinh lý làm cho âm đạo thu lại, trương lực cơ thắt âm đạo được tăng cường, khí huyết lưu thông, tăng cường nội tiết tố giúp giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân.

Bài tập thở bụng nghịch ngỡ tưởng phức tạp nhưng lại khá đơn giản. Để thực hiện thành công phương pháp này, người tập chỉ cần ngồi trên một bề mặt phẳng, hít thở điều hòa. Dù có thể thực hiện cả ở tư thế nằm nhưng ở tư thế ngồi, sự thăng giáng tự nhiên của các đường kinh dễ xảy ra hơn. Tập trung sự chú ý vào vùng đáy chậu, tầng sinh môn. Thót bụng lại, đồng thời hít sâu, co thắt cơ quan sinh dục và hậu môn. Giữ vài giây sau đó thở ra từ từ rồi buông lỏng toàn thân. Khi tập quen có thể giữ nguyên tư thế khi hít vào và liên tục nhíu chặt cơ quan sinh dục và hậu môn nhiều lần, từ vài lần cho đến 20 lần trước khi thở và buông lỏng toàn thân. Mỗi ngày có thể tập 1 hoặc 2 lần.

Ngoài ra cũng theo bí kíp của nàng Hạ Cơ còn có rất nhiều yếu tố giúp chuyện ân ái thăng hoa như việc sử dụng các mùi hương. Theo những tài liệu mới được phát hiện, bài thuốc giúp thu hẹp âm đạo mà Hạ Cơ sử dụng được cho là thần dược bởi nó được điều chế ra từ nhiều loại tinh dầu bao gồm: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử.

Hoàng đế mê đắm dù đã đến tuổi tứ tuần

Nhắc tới biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ đời Đường không ai là không biết tên Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân lịch sử Trung Quốc.

Dương Quý Phi tên thật là Dương Ngọc Hoàn, sinh ra ở Vĩnh Lạc, Châu Bồ, nay thuộc huyện Vĩnh Tế, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc).

Ngay từ tuổi trăng tròn, Ngọc Hoàn đã nổi tiếng khắp xa gần bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành và tài đàn ca múa hát.

Từ khi trở thành Quý phi, Ngọc Hoàn nhanh chóng chiếm được lòng yêu mến của quân vương.

"Trẫm được Dương Quý Phi như được viên ngọc quý vậy", Đường Minh Hoàng từng nói với quần thần như vậy.

Một số sử gia sau này cho rằng, lý do khiến Đường Minh Hoàng sủng ái Dương Quý Phi có lẽ không chỉ bởi nhan sắc.

Dương Quý Phi muốn giữ sự sủng ái của vua Huyền Tôn nên luôn luôn chú trọng trau chuốt về ba mặt: sức khỏe, sắc đẹp và tính kỷ (kĩ thuật chăn gối nam nữ).

Tương truyền rằng khi "cung cấm" có dấu hiệu của tuổi tác Dương Quý Phi đã dùng cách làm thu nhỏ âm đạo bằng cách rất riêng của người Trung Hoa xưa.

Vì thế nên mười năm trôi qua, âm đạo của bà vẫn như những cô gái còn son, chưa hề có dấu hiệu "lỏng lẻo", khiến nhà vua luôn sủng ái bà hết mực.

Dương Quý Phi đã dùng rất nhiều loại thuốc chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử.

Đặc biệt bà rất thích ăn trái vải vì thứ trái cây này có dược tính làm cho thể lực kiện khang.

Vì thế, bà đã luôn giữ được khí sắc tuyệt vời và có tài chiều vị vua đáng kính của mình, không bao giờ mất đi sự sủng ái.

Việc thích ăn một trái gì đó để tăng cường thể lực ở nhiều nơi cũng có.

Ví như, bên Ai Cập xưa, các Nữ hoàng muốn da thịt mình bóng loáng, đẹp đẽ đã cho ngâm trân châu vào rượu để uống.

Đồ uống này đã có tác dụng rất lớn đối với làn da và vẻ đẹp của người phụ nữ xưa.

Theo:  xevathethao.vn copy link