Vạch mặt "thủ phạm" đáng ghét phá hỏng cuộc yêu, nhưng ai cũng ngượng ngùng không dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân này có thể khiến đàn ông lãnh cảm với chuyện yêu và tình cảm giữa vợ chồng rạn nứt.

Vùng kín quá khít

Trở ngại về việc không phù hợp kích cỡ của từng cặp đôi có thể sẽ gây đau trong những lần đầu. Rất nhiều lần phụ nữ ngại ngùng khi yêu cầu chàng làm chậm hoặc nhẹ nhàng hơn. Chất bôi trơn có thể hỗ trợ phần nào.

Xuất tinh nhanh

Đây là điều đàn ông cực ghét, hoặc chính là nỗi sợ của họ. Ở giai đoạn đầu biết đến khoái cảm tình dục hoặc giai đoạn đàn ông mãn dục, cũng có thể ở thời điểm áp lực tâm lý, đàn ông sẽ trải qua giai đoạn đạt được cực khoái và xuất tinh sớm. Điều này khiến họ cảm thấy bất lực, tự ti trước đối tác của mình.

chuyen-ay-01-099111-1231

Rắc rối với chất bôi trơn

"Thông thường, cuộc yêu của chúng tôi vẫn sử dụng gel bôi trơn để tăng cường hưng phấn và khoái cảm. Lần đó, cả hai quyết định quan hệ bằng miệng mà vẫn dùng kem bôi trơn để xem có gì thú vị. Thế nhưng, thật không ngờ khi kem bôi trơn lại khiến miệng chúng tôi tê bì và chẳng hề cảm nhận được gì nữa.

Hóa ra trong thành phần của chúng có chất gây tê để tăng cường thời lượng yêu. Lẽ dĩ nhiên, tình huống hài hước trong cuộc vui này cũng làm giây phút lãng mạn của cả hai gián đoạn giữa chừng. Nhưng chúng tôi chẳng thể nào nhịn được cười khi thấy đối phương nhăn nhó với chiếc lưỡi tê cứng. Rất may cảm giác đó chỉ tồn tại khoảng nửa tiếng" - Cargaret, 24 tuổi, phụ bếp nhà hàng chia sẻ.

Biểu hiện không hài lòng của phụ nữ

Biểu hiện thất vọng của phụ nữ sau chuyện yêu thể hiện qua việc nàng chưa lên đỉnh, nàng hỏi những câu như “Anh đã ra rồi sao?” “Sao nhanh thế”… sẽ khiến đàn ông cảm thấy bị xúc phạm, không được tôn trọng và giảm hưng phấn.

Vì thế, nếu không hài lòng, phụ nữ hãy tế nhị chia sẻ điều đó một cách nhẹ nhàng và cùng tìm ra giải pháp, thay vì buông những câu cảm thán hoặc than trách giận hờn chàng chỉ vì cảm cúc cá nhân chưa đạt được. Bởi điều này có thể khiến chàng nghĩ bạn có nhu cầu cao, không tự tin trước bạn, ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người sau này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link