Bị "tố" nối gót theo Hương Giang photoshop quá đà, Hòa Minzy tung ảnh gốc với đôi chân gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ý kiến cho rằng đôi chân của Hòa Minzy trong bức ảnh mới đây bị đã photoshop kéo dài, khác hẳn với chiều cao thật của cô.

Nổi tiếng là ca sĩ đình đám của showbiz Việt, Hòa Minzy có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nhất cử nhất động của nữ ca sĩ luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy bất ngờ trở thành tâm điểm của sự bàn tán khi đăng hình ảnh khoe cặp chân dài trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đứng cạnh những lời khen ngợi về sắc vóc, một số cư dân mạng lại cho rằng nữ ca sĩ đã photoshop để kéo chân vì thực tế chiều cao của cô chỉ khiêm tốn ở 1m55.

Empty

Trước lời ra tiếng vào của dư luận, phía Hòa Minzy đã tung luôn ảnh gốc trong phần bình luận để chứng minh bản thân vô tội. Tuy nhiên, khi so sánh hình ảnh bị cho là đã photoshop với bức ảnh gốc theo lời Hòa Minzy nói gần như không hề có một sự khác biệt nào từ chiều cao, đôi chân dài cho đến màu sắc, ánh sáng trong bức ảnh.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ ngầm chứng minh mình không kéo chân như một số người nhận xét

Trước đó không lâu, Hòa Minzy cũng từng gây tranh cãi khi tự tin tuyên bố: “Em đẹp tự nhiên không có sửa” khi khoe ảnh góc nghiêng thần thánh. Nhiều người lập tức vào mỉa mai cho rằng “nói xạo” vì cô đã có can thiệp thẩm mỹ nhưng không chịu thừa nhận.

Được biết, vào năm 2018, Hòa Minzy cũng từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt dài và chiếc cằm nhọn, thậm chí nhiều người còn nhận xét cô có nét giống với Lương Bích Hữu và Minh Hằng. Tuy nhiên, ngay sau đó Hoà Minzy đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cô khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn.

Empty

"Do một năm qua tích cực giảm cân, rồi đợt bị bệnh đến bây giờ xuống 12 kg còn có 40 kg thôi. Mặt mũi, chân tay lom hom, gầy quá toàn xương nó vậy. Chứ mặt Hoà trừ hàm răng chưa bao giờ gọt cắt, chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi", giọng ca Rời bỏ cho biết. 

Thậm chí, để chứng minh nhan sắc hoàn toàn tự nhiên của mình, Hòa Minzy còn đăng tải hẳn một đoạn clip tự tay véo mũi, đấm vào mặt, cằm,..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link