Đăng ảnh sống ảo, Hòa Minzy gây tranh cãi khi tự khen bản thân đẹp tự nhiên không cần dao kéo

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới đây của nữ ca sĩ Hòa Minzy nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Nổi tiếng là ca sĩ đình đám của showbiz Việt, Hòa Minzy có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nhất cử nhất động của nữ ca sĩ luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải bức hình chụp góc nghiêng của mình kèm dòng trạng thái: “Nói em đẹp tự nhiên không có sửa ha”.

Empty

Ngay lập tức, ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đã đồng loạt buông lời mỉa mai và cho rằng, nữ ca sĩ đang nói “xạo” về việc bản thân là vẻ đẹp tự nhiên không can thiệp “dao kéo”. Tuy nhiên, vẫn có những người dành lời khen khi Hòa Minzy càng ngày càng xinh đẹp hơn.

Trước đó vài ngày, Hòa Minzy từng gây xôn xao khi đăng bức ảnh trong quá khứ và tự chỉ ra sự thay đổi lớn nhất trên gương mặt, cũng là bộ phận duy nhất mà cô chỉnh sửa. "Nếu ai chưa biết thì Hòa không có phẫu thuật thẩm mỹ gì ngoài làm răng sứ nha. Nếu ai chưa biết nữa thì đây là răng cũ nha, răng thỏ và khểnh các kiểu luôn", Hòa Minzy viết.

Empty

Còn nhớ vào năm 2018, Hòa Minzy cũng từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt dài và chiếc cằm nhọn, thậm chí nhiều người còn nhận xét cô có nét giống với Lương Bích Hữu và Minh Hằng. Tuy nhiên, ngay sau đó Hoà Minzy đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cô khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn.

"Do một năm qua tích cực giảm cân, rồi đợt bị bệnh đến bây giờ xuống 12 kg còn có 40 kg thôi. Mặt mũi, chân tay lom hom, gầy quá toàn xương nó vậy. Chứ mặt Hoà trừ hàm răng chưa bao giờ gọt cắt, chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi", giọng ca Rời bỏ cho biết. 

Empty

Thậm chí, để chứng minh nhan sắc hoàn toàn tự nhiên của mình, Hòa Minzy còn đăng tải hẳn một đoạn clip tự tay véo mũi, đấm vào mặt, cằm,..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link