Bị xe ben cuốn vào gầm, 2 cô gái thoát chết thần kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị xe ben cuốn vào gầm kéo đi 5m sau cú va chạm, 2 cô gái thoát chết thần kỳ trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h45 sáng 28/3 tại ngã ba xa lộ Hà Nội – đường nội bộ khu công nghệ cao quận 9 (TP HCM).

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, hai cô gái trẻ điều khiển xe máy mang biển số 36B1 – 957.71 lưu thông trên đường nội bộ khu công nghệ cao quận 9, TPHCM theo hướng đi ra xa lộ Hà Nội. Khi đến ngã ba, cô gái cho xe ôm cua để rẽ vào xa lộ Hà Nội thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ben mang biển số 61C – 170.85 chạy cùng chiều.

Bị xe ben cuốn vào gầm, 2 cô gái thoát chết thần kỳ.

Cú va chạm khiến hai cô gái cùng chiếc xe máy ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe ben và kéo đi một đoạn gần 5m khiến nhiều người đi đường một phen hoảng hồn. May mắn một trong hai người đã chui ra từ gầm xe ben và kéo người bạn đi cùng ra ngoài trong tình trạng bị thương.

Một người dân tên Nam chứng kiến sự việc kể: “Tôi đang chạy xe phía trước thì nghe tiếng động lớn vang lên. Quay đầu nhìn lại, tôi thấy có hai cô gái bị cuốn vào gầm xe ben, tôi nghĩ họ sẽ chết. Nhưng thật may mắn, khi chiếc xe dừng lại hai cô gái lồm cồm bò ra. Lúc đó mặt mày họ xanh mét, cơ thể bị vài vết xây xát nhẹ”.

Theo lời của một trong hai nạn nhân kể lại thì lúc bị xe ben cuốn, theo phản xạ, chị hạ thấp người xuống để chui vào giữa gầm. “Tôi nghĩ mình sẽ chết nhưng phép màu xuất hiện nên tôi và người bạn vẫn còn sống” – cô gái 26 tuổi – người cầm lái - kể lại với giọng run run.

Theo lời người này, sáng nay xin việc ở quận 9 và người bạn nữ xin quá giang, khi đến địa điểm trêm thì gặp nạn.

Nhiều người đi đường chứng kiến đã chạy đến hỗ trợ đưa cô gái bị thương ra ngoài chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân nằm gọn dưới gầm xe ben, hư hỏng.

Nhận tin báo, đội xử lý tai nạn quận 9 cùng lực lượng chức năng sở tại có mặt xử lý hiện trường, điều tiết giao thông.

Được biết, ngã ba xa lộ Hà Nội – đường nội bộ khu công nghệ cao quận 9 (TP HCM) là “điểm đen” của tai nạn.

Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người bị thương và hoảng loạn tháo chạy sau khi ba tiếng nổ lớn vang lên ở sân bay Zaventem, ga tàu điện ngầm ở Bỉ.
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với việc tung tin thất thiệt trên facebook cá nhân, Thành đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 10 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn