Xe tải lật, mẹ thều thào nhờ cứu hai con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị xe buýt chở hàng chục khách tông mạnh khiến chiếc xe tải lật nhào, nhiều người hoảng hốt.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 chiều 27.3, người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển xe tải nhẹ BKS 61C – 107.68 chở vợ và hai con nhỏ lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ cầu Bình Triệu về ngã tư  Bình Phước. Khi đến trước số nhà 810 Quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức), thì bị xe buýt số 616  BKS 53N – 4853 do tài xế Nguyễn Quốc Bình chở hơn 20 hành khách chạy cùng chiều phía sau tông vào.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe tải nằm vắt vẻo trên dải phân cách, hư hỏng nặng.

Cú va chạm ở tốc độ cao đã đẩy xe tải lao lên dải phân cách giữa đường, đổ nhào, xoay 90 độ rồi nằm vắt vẻo trên dải phân cách bê tông.

Nhiều người đi đường và người dân đã lao ra tìm cách cứu giúp gia đình bốn người. Người phụ nữ trong xe bị thương khá nặng, thều thào nhờ người cứu giúp hai con nhỏ.

Anh Thành người chứng kiến vụ tai nạn kể: “Tôi đang ngồi phía trước nhà thì thấy xe tải bị xe buýt đẩy leo lên dải phân cách. Chạy đến nơi thì nghe người phụ nữ trên xe thều thào nói: "Cứu gia đình tôi với". Hai cháu nhỏ gồm 1 trai và gái chừng 3, 4 tuổi được đưa ra ngoài với đa chấn thương. Hai vợ chồng cũng bị thương nặng được chúng tôi đưa đi cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe buýt gây tai nạn knih hoàng

Tại hiện trường, xe tải nằm trên dải phân cách hư hỏng nặng, cách đó khoảng 20 m là xe buýt bị hư hỏng ở đầu xe. Những hành khách trên xe buýt vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức nhanh chóng có mặt ghi nhận sự việc, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân.

Vụ va chạm khiến giao thông trên quốc lộ 13 ùn ứ nghiêm trọng. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an làm rõ.

Nạn nhân nữ trong vụ nổ Văn Phú vẫn hôn mê sâu
Nạn nhân nữ trong vụ nổ Văn Phú vẫn hôn mê sâu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một tuần sau vụ nổ ở Văn Phú (Hà Đông), nạn nhân Lệ đã hạ sốt nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê sâu, khả năng hồi phục khó.
Bộ Xây dựng lên tiếng việc cấm nói tục, chửi bậy ở chung cư
Bộ Xây dựng lên tiếng việc cấm nói tục, chửi bậy ở chung cư
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo Bộ Xây dựng, quy định cấm nói tục, chửi bậy ở chung cư là căn cứ vào các quy định của pháp luật và do hội nghị nhà chung cư đã thống nhất.

  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link