Clip “cả nhà bị ném bom xăng” giữa khuya khiến nhiều người bỏng nặng và sự thật đằng sau đó

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người gồm người lớn và trẻ em đứng ở khoảng sân gần cửa kéo thì bất ngờ một đối tượng ném xăng vào cửa gây cháy. Xăng văng trúng và bắt lửa vào lưng một đứa trẻ khiến mọi người hoảng loạn...

Những ngày qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip 1 phút 28 giây ghi lại hình ảnh một gia đình bị ném bom xăng khiến nhiều người bị thương.

Chỉ sau vài giờ đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt người xem và hàng trăm lượt chia sẻ với dòng title “Bình Phước mâu thuẫn cá nhân, ném bom xăng như phim xã hội đen”.

Ngày 6/5, Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) xác nhận, clip trên là có thật. Đó là vụ cố ý gây thương tích xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 gia đình hàng xóm tại ấp 1B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh.

Công an huyện Lộc Ninh, cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, đơn vị đã cử lực lượng nhanh chóng xuống hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Theo thông tin từ đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội vào sáng 5/5, khoảng 22h20 ngày 21/4, trong ngôi nhà trên có nhiều người gồm người lớn và trẻ em đứng ở khoảng sân gần cửa kéo thì bất ngờ một đối tượng ném xăng vào cửa gây cháy.

Xăng văng trúng và bắt lửa vào lưng một đứa trẻ khiến mọi người hoảng loạn tháo chạy vào bên trong. Không dừng lại, một lúc sau nhiều quả bom xăng được ném liên tiếp vào sâu bên trong ngôi nhà khiến những người khác cũng bị bỏng.

"Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn trong xóm. Hiện công an đã bắt được đối tượng gây án. Cơ quan chức năng đang giám định thương tật của người bị bỏng để làm căn cứ điều tra, xử lý tiếp", ông Tân nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn