Bịa đặt chuyện tày trời, Hòa Minzy phải đăng đàn xin lỗi nghệ sĩ Hàn Quốc?

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy đã bị cộng đồng fan Kpop chỉ trích dữ dội và phải lên tiếng xin lỗi sau một bình luận có nhắc đến Kai (EXO) hồi tháng 4/2016.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã gửi lời xin lỗi tới các nghệ sĩ Hàn Quốc và cộng đồng fan của họ vì trong những ngày qua, cô bị nhiều fan Kpop chỉ trích là mang chuyện tình cảm của Kai và Krystal ra để đùa cợt.

hoa-minzy-phunutoday1

Bịa đặt chuyện tày trời, Hòa Minzy phải đăng đàn xin lỗi nghệ sĩ Hàn Quốc?

Theo đó, Hòa Minzy viết, "Hoà Minzy xin gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ Hàn Quốc và Fandom của họ tại Việt Nam! Nghệ sĩ Kai, nghệ sĩ Krystal và nghệ sĩ Jessica. Vì việc tuỳ tiện nhắc tên các nghệ sĩ và những chuyện riêng tư của họ trên mạng xã hội.

Hoà đã nhận ra lỗi sai, không giải thích hay bao biện thêm, chỉ mong các bạn Fan của Krystal, của Jessica và EXO-L chấp nhận lời xin lỗi này của Hoà ạ. Mọi người có mắng, có chửi thì cũng hoàn toàn đúng vì đặt trường hợp bản thân cũng sẽ khó chịu thôi. Đây là 1 bài học rất lớn cho Hoà để Hoà sẽ rút kinh nghiệm về sau. Biết là một lời xin lỗi cũng ko thể giải quyết được chuyện gì cả!

Chưa bao giờ Hoà lên tiếng giải thích về những tin đồn hay lùm xùm xung quanh mình. nhưng lần này Hoà nghĩ lời xin lỗi này thật sự rất cần thiết và quan trọng để gửi đến các bạn. Chân thành xin lỗi mọi người".

Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã nhận ra lỗi sai nên không muốn giải thích hay bao biện gì thêm. Cô chỉ mong nhận được sự tha thứ của người hâm mộ.

hoa-minzy-phunutoday2

Ca sĩ Hòa Minzy

Trước đó, Hòa Minzy cũng gửi lời xin lỗi trên Instagram. Cô cho biết, mình vừa phát hành bài hát mới - Tìm một nửa cô đơn sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng" vì vậy "không muốn công sức của mình tiêu tan vì chuyện như vậy".

Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 10/11/2016, khi đó Hương Giang Idol trêu đùa rằng Hòa Minzy ở lại SM có khỏe không, có bị bắt nạt không? Thì cô cũng vui vẻ đùa rằng: "Kai đối xử với em tốt lắm, xa lánh mọi ca sĩ nữ khác chị ạ".

Đoạn hội thoại trên Facebook này đã bị antifan "khai quật" lại khi Hòa Minzy vừa phát hành MV Tìm một nửa cô đơn vào ngày hôm qua. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã không coi trọng Kai và Krystal vì lôi chuyện tình cảm của họ ra để đùa giỡn.

Theo:  khoevadep.com.vn