Lộ ảnh 'hot' của Diệp Bảo Ngọc với bạn trai mới là 'đại gia khét tiếng'?

( PHUNUTODAY ) - Những bức hình dưới đây khiến nhiều người nghi rằng người đàn ông này chính là bạn trai mới của Diệp Bảo Ngọc.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Diệp Bảo Ngọc đi chơi với một người đàn ông lạ. Theo đó, người này ăn mặc giản dị, ngồi đối diện với vợ cũ Thành Đạt tại 1 góc khuất ở rạp chiếu phim. Tuy nhiên, cả 2 không dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Do đó, nhiều người hoài nghi rằng liệu đây có phải là "tình mới" của cô hay chỉ đơn thuần là bạn bè bình thường mà thôi.

diep-bao-ngoc-phunutoday4
diep-bao-ngoc-phunutoday3
diep-bao-ngoc-phunutoday2
diep-bao-ngoc-phunutoday1

Diệp Bảo Ngọc và người đàn ông bị nghi là bạn trai của cô?

Diệp Bảo Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nắm tay người đàn ông giấu mặt. Trước những lời chúc "ngọt ngào" của bạn bè, nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận cô đang yêu nhưng muốn giấu kín danh tính bạn trai.

diep-bao-ngoc-phunutoday1-2229

 Diệp Bảo Ngọc từng thừa nhận đã có bạn trai mới

Nói về tình yêu mới, Diệp Bảo Ngọc cho biết, sau 2 năm ly hôn, giờ cô thực sự vui vẻ trở lại. Được biết, bạn trai người đẹp là doanh nhân, anh là người kín tiếng trong đời sống riêng tư, nên không xuất hiện cùng người yêu tại những sự kiện giải trí.

"Chuyện tình cảm của mỗi người khác nhau ở từng giai đoạn. Nếu ngày xưa khi yêu tôi muốn sống bên người ta trọn vẹn thì nay lại khác. Tôi cần giữ kín họ để cả hai có sự riêng tự cũng như cách tôi tôn trọng người đàn ông mới bên mình. Anh trưởng thành, chín chắn và sống rất tử tế. Đó là lý do tôi mở lòng lần nữa" - nữ diễn viên tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link