Mới sinh con gái hơn 2 tháng, Lâm Tâm Như lại đang mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Hoắc Kiến Hoa đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình cũng như kế hoạch có con thứ hai.

Mới đây nhất, trong cuộc phỏng vấn ngắn, Hoắc Kiến Hoa đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nam diễn viên tiết lộ đã nghĩ đến chuyện giảm tải công việc để chăm sóc gia đình và khẳng định mong sớm có em bé thứ hai.

Hoắc Kiến Hoa bày tỏ, Lâm Tâm Như rất vất vả. Bây giờ chỉ cần có thời gian nghỉ ngơi khi quay phim, anh sẽ về bên vợ con. Tới đây, nam diễn viên sẽ giảm bớt khối lượng công việc, suy tính sớm có thêm thành viên mới trong gia đình.

lam-tam-nhu-phunutoday1

Mới sinh con gái hơn 2 tháng, Lâm Tâm Như đang mang bầu lần 2?

Nam diễn viên cho biết vì không thường được về nhà nên hay ngắm vợ con qua ảnh. Lâm Tâm Như gửi ảnh con qua mạng, điện thoại. Đó cũng là cách ông bố trẻ làm bạn với con mỗi ngày.

Hồi tháng 1, bạn thân của Lâm Tâm Như bật mí nữ diễn viên cũng mong sớm mang bầu lần hai, họ dự định vào năm 2018 do kế hoạch công việc năm nay của nữ diễn viên rất bận rộn. Thông tin này gián tiếp phủ nhận tin đồn hôn nhân của cặp sao nổi tiếng bất hòa.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn chân nhỏ của em bé kèm dòng chú thích "Chào mừng tiểu thiên sứ của chúng ta". Bên cạnh đó, nàng Hạ Tử Vi còn thăng cấp từ "mẹ bầu" sang "mẹ bỉm sữa" sau khi hạ sinh tiểu công chúa cho Hoắc Kiến Hoa vào tối 6/1 theo giờ địa phương.

lam-tam-nhu-phunutoday1-2

Lâm Tâm Như chia sẻ khoảnh khắc chào đời của con gái đầu lòng

Từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đã về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bỗng nhiên phải chịu lời ra tiếng vào về cuộc sống hôn nhân. Khoảng thời gian từ lúc công khai yêu nhau, đến hôn nhân, rồi đến công bố có thai chỉ vỏn vẹn 6 tháng, dẫn đến nhiều tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức làm đám cưới tại Bali vào ngày 31/7 vừa qua. Thế nhưng, trong suốt bữa tiệc, Hoắc Kiến Hoa không có lấy nổi một nụ cười. Nhiều người bắt đầu đặt dấu chấm hỏi cho gương mặt lạnh của tài tử họ Hoắc. Không ít người cho rằng anh bị gượng ép nên không muốn cười.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn