Vừa tức giận nói ra sự thật này, Phi Thanh Vân bỗng 'mất tích' vì ... sợ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người lo lắng không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Phi Thanh Vân sau khi trang cá nhân của cô bị khóa.

Sáng ngày 14/03 vừa qua, người mẫu, Phi Thanh Vân đã cùng con trai và mẹ ruột đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM để làm thủ tục giải quyết việc ly hôn với Bảo Duy. Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.

phi-thanh-van-phunutoday1

 Phi Thanh Vân bỗng khóa trang facebook cá nhân

Sau khi mọi việc chưa kịp lắng xuống và than "mỏi mệt", mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện trang cá nhân của Phi Thanh Vân đã "tạm khóa" khiến nhiều người không khỏi hoang mang liệu có chuyện gì đã xảy ra? Hay bà mẹ một con đang lo lắng cũng như sợ sệt điều gì? Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Trước đó, Phi Thanh Vân từng bày tỏ, cô và Bảo Duy từng rất yêu nhau, cô yêu mù quáng lắm và lo cho chồng cũ. Từ vòng vàng anh đeo cho đến từng cái vớ trên người cũng là cô sắm hết. Bởi người đẹp quan niệm, làm ra được tiền thì phải hưởng thụ. Vậy nên ai nói cô mua chồng cũng được. Ai nói cô dùng tiền để cưới Bảo Duy cũng chấp nhận luôn. Khi yêu rồi thì cô cũng chỉ là người đàn bà bình thường, chấp nhận hết mọi thứ.

phi-thanh-van-phunutoday2-1656-phunutoday-2251-phunutoday

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở còn mặn nồng

Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng thừa nhận, hai người không có chuyện quay lại với nhau. Lúc mang bầu 5 tháng và Bảo Duy mắng "chửa hoang", cô có từng gửi đơn li dị lên tòa án quận rồi. Nhưng ngặt nỗi, bên tòa trả đơn lại rồi nói rằng bây giờ chỉ có 1 cách duy nhất là Bảo Duy phải tự nộp đơn.

Theo:  khoevadep.com.vn