Bích Phương là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được vinh danh tại quảng trường Thời Đại ở thành phố New York

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những lúc lầy lội, khi thực sự nghiêm túc với âm nhạc, Bích Phương đã nhận được những thành công nhất định.

Bích Phương là một nữ ca sĩ có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc. Mới đây, cô nàng khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi được vinh danh tại thành phố New York. Cô chia sẻ "Thật vinh dự khi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trong chiến dịch EQUAL của Spotify tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ. Hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại, New York".

bic-phuong 1

Dưới phần bình luận, loạt sao Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích của Bích Phương. Orange không ngần ngại khen ngợi đàn chị: "Xịn quá chị ơi bảo sao lúc nào cũng phải xin vía chị". Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng vô cùng bất ngờ: "Làm bữa ăn rồi kể chuyện này từ đầu như thế nào nhỉ?".

Bích Phương cũng là một trong số những mỹ nhân chăm hoạt động MXH nhất. Cô còn thường xuyên hỏi ý kiến cộng đồng mạng hay có những màn troll đầy thú vị. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bích Phương đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang  để hỏi dân tình về cách cai nghiện điện thoại. Cụ thể, cô than thở: "Tôi cống hiến cho social media rất nhiều thời gian của mình, quần quật như 1 viên chức đi làm kiếm tiền, đều như vắt chanh mỗi ngày cầm điện thoại 8 tiếng đồng hồ, điện thoại của tôi nó thống kê lại và báo với tôi như thế. Đã có ai cai nghiện smartphone thành công chưa xin hãy để lại kinh nghiệm ở đây, tôi thật sự cần được giúp đỡ. Làm sao để không cầm vào nó nữa vậy, thiếu điện thoại 1 cái là bồn chồn nhấp nhổm lo lắng hồi hộp không yên, mỗi khi điện thoại sắp hết pin mà không có sạc cảm giác như đến giờ uống thuốc mà không có thuốc. Vậy bây giờ làm thế nào sợ quá tôi muốn thoát ra và dùng thời gian của mình có ích hơn cứu".

bic-phuong 2

Lời than thở của Bích Phương nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã gợi ý cho Bích Phương những cách cai nghiện không thể "khó đỡ" hơn. Có thể thấy Bích Phương vẫn rất lầy lội dù ở trong bất kỳ tình huống nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link