Võ Hạ Trâm tiết lộ tình hình Covid-19 tại quê chồng Ấn Độ: "Xung quanh nhà mỗi ngày đều có 15-20 người ch.ết"

( PHUNUTODAY ) - Xung quanh khu vực nhà mẹ chồng Võ Hạ Trâm ở Ấn Độ sẽ có 15-20 người qua đời vì dịch bệnh mỗi ngày.

Ấn Độ đang là 1 trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Tối 28/4, Võ Hạ Trâm bất ngờ tiết lộ thực tế gây ám ảnh đang diễn ra tại quê hương của ông xã. 

Cô chia sẻ: "Xung quanh nhà mẹ chồng, mỗi ngày đều có 15-20 người chết vì Covid-19. 1 người đàn ông Ấn Độ đã sẵn sàng nhường bình oxy của mình cho 1 người bệnh mắc Covid-19 khác khi vợ người bệnh này đang khóc lóc tìm bình oxy cho chồng mình trong tuyệt vọng tại 1 bệnh viện. Và ông ấy đã qua đời 3 ngày sau đó. Đó là những câu chuyện chồng vừa kể cho mình".

vo-ha-tram 1

Dù đang mang thai con đầu lòng nhưng Võ Hạ Trâm không giấu được sự buồn bã, thương xót bởi người dân Ấn Độ đang chịu hậu quả nặng nề vì đại dịch Covid-19: "Nên hãy sống trọn vẹn cuộc sống này 1 cách ý nghĩa nhất, tốt đẹp nhất có thể vì bao nhiêu tiền bạc danh vọng ngoài kia chẳng mang đi được khi bạn 'thở ra mà không thể hít vào được nữa'. Cầu nguyện cho mọi nơi mọi vùng bình yên sẽ quay về để mình không còn phải thấy những mất mát đau thương mỗi khi mở mạng xem tin tức nữa".

Trước đó ít ngày, Võ Hạ Trâm tiết lộ mẹ chồng người Ấn Độ đang rất muốn về Việt Nam để chăm sóc con dâu và chờ ngày cháu nội chào đời nhưng vì dịch bệnh nên không thể đi.

vo-ha-tram 2

Võ Hạ Trâm xót xa tiết lộ mong mỏi của bà: "Mẹ chồng từ ngày biết tin có cháu là lúc nào cũng trông ngóng, đợi có chuyến bay sẽ về Việt Nam ngay để chăm con dâu và chăm cháu. Vì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của bà lúc này. Cứ tưởng đợt dịch thứ 1 sắp được đẩy lùi thì đợt 2 bùng tiếp và mức độ công phá hết sức khủng khiếp.

Hiện gia đình chồng Trâm vẫn ổn, mọi người cũng lo nên ở nhà và hạn chế ra đường. Còn những người khác cuộc sống khó khăn hơn họ bắt buộc phải đi lao động vì không có tiền họ sẽ hết đói trước khi chết vì Covid - 19. Mà dân số của Ấn hiện tại cao nhất nhì thế giới và sự phân biệt giàu nghèo quá xa trong xã hội nên tình trạng hiện tại thiệt sự khủng hoảng nhiều hơn Việt Nam mình nhiều lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link