Chỉ với một chiếc quần đen, các cô nàng gái Hàn vẫn có vô vàn tips để đạt điểm 10 sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm nhìn các cách diện quần đen sau đây của gái Hàn, bạn chắc chắn sẽ góp nhặt được thật nhiều ý tưởng.

Quần đen dù là item thông dụng dễ mix nhưng vẫn có một nhược điểm là sự nhàm chán nếu bạn diện quá nhiều, nhưng không linh hoạt trong cách mix&match. Dù thường xuyên diện quần đen nhưng gái Hàn lại luôn có được sự sành điệu, sang xịn chụp ảnh lên lúc nào cũng đẹp. Hãy thử học hỏi cách diện quần đen sau đây của gái Hàn, bạn chắc chắn sẽ góp nhặt được thật nhiều ý tưởng để chinh phục xuất sắc item kinh điển này.

Empty

Món đồ hoàn hảo để diện cùng quần đen chính là áo blouse trắng. Hai items này khi kết hợp với nhau sẽ dễ cho bạn bộ đồ thanh lịch, chuẩn thời thượng. Cô nàng này chọn cho mình món phụ kiện quai ngắn để tăng điểm sang xịn và dép lê bản to cũng giúp tăng điểm phóng khoáng, trẻ trung cho outfit.

Empty

Áo hai dây là item quá phổ biến vào mùa hè. Việc kết hợp item này với quần đen ống rộng phóng khoáng, nhưng không kém phần thanh lịch. Đôi dép xỏ ngón cũng là mảnh ghép hợp lý để kết lại set đồ này.

Empty

Áo sơ mi khoác ngoài, vừa để che nắng, vừa giúp cả bộ trang phục thêm thanh lịch và phóng khoáng. Quý cô Hàn Quốc đã khéo mix áo sơ mi trắng với combo gồm áo tank top + quần jeans đen vô cùng chuẩn bài. 

Empty

Áo blouse màu xanh baby với quần jeans đen ống đứng đã tạo nên bộ đồ nữ tính, thanh lịch và trẻ trung. Đôi sandals dáng mule quả cũng là món đồ đáng diện nhất hè. 

Empty

áo blouse nhấn eo + quần âu ống loe cho hiệu quả hack dáng vô cùng vi diệu, vừa giúp tăng chiều cao, hơn nữa còn rất đẹp mắt, giúp người mặc có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch.

Empty

Áo blazer cộc tay mix với áo thun trắng, quần âu đen và đi một đôi giày trendy, vẻ ngoài đã sành điệu và thanh lịch khỏi nghĩ.

Empty

Áo thun đen + quần jeans xuyệt tông, nên sơ vin gọn gàng, và chọn quần dài trên mắt cá chân một chút.

Empty

Combo áo điệu + quần skinny đen và sandals dáng mule hack dáng quá tốt nhờ những chi tiết như áo lửng, quần dài trên mắt cá chân.

Empty

Combo áo thun xanh nhạt + quần jeans sơ vin gọn gàng này vừa có được sự trẻ trung, vừa không kém phần thanh lịch.

Empty

Áo len tăm  sẽ là bạn đồng hành lý tưởng của quần âu đen, giúp bạn có được bộ đồ vừa "tây" vừa thanh lịch.

Empty

Á cổ Peter Pan, đôi sandals dáng mule giúp thăng cấp vẻ yêu kiều, xịn mịn. Và dù có tông màu đen làm chủ đạo, cả outfit vẫn rất trẻ trung. 

Empty

Álen tăm với quần âu, thêm một chiếc vòng cổ vàng kim nữa là toàn bộ outfit sẽ max sang xịn, sơ vin để hack dáng và được cộng điểm thanh lịch nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link