3 mẹo đơn giản để diện áo croptop vừa sành điệu lại không lo hớ hênh, phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc áo quá ngắn hoặc bó sát sẽ khiến bạn khó vận động, bí bức cơ thể và còn dễ bị lộ đồ lót bên trong.

Mùa Hè 2021, những chiếc áo crop top này lại một lần nữa làm “dậy sóng” giới mộ điệu với những thiết kế mới lạ. Những chiếc áo lửng crop top giúp người mặc khoe khéo đường vòng eo thon. Nhưng vì hơi ngắn nên thường xuyên khiến người mặc hớ hênh. Để hạn chế tối đa những tình huống trang phục “phản chủ” khi diện những chiếc crop top sành điệu, chị em có thể tham khảo một số cách sau.

LỰA CHỌN ÁO LÓT PHÙ HỢP 

Những chiếc áo crop top với phom dáng rộng luôn mang lại cho người mặc sự năng động, trẻ trung. Bạn có thể thay những chiếc áo lót thông thường bằng áo lót thể thao (sports bra) hoặc mặc thêm áo ống bên ngoài trang phục lót. Dù vận đông cũng không lo bị lộ áo lót bên trong mỗi khi vươn vai hoặc rướn người.  Bạn có thể chọn hững chiếc sports bra hoặc áo ống trơn màu với tông đen, trắng hoặc xám sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo ra bản phối hài hoà và thời thượng. 

Empty

Với những thiết kế áo crop top hai dây, áo trễ vai hoặc áo quây gợi cảm, nên chọn đồ lót không dây thay cho những chiếc áo lót với phần dây trong suốt lạc hậu, kém thẩm mỹ. Hãy chọn những miếng dán silicon có khả năng nâng ngực hoặc áo lót không dây có gọng vừa nâng đỡ vòng một của bạn mà còn đem lại hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo cho cả chiếc áo crop top bên ngoài. 

Empty

ếu là một cô nàng táo bạo, muốn phô trương vẻ đẹp cơ thể quyến rũ, những miếng dán ngực silicon sẽ là “bạn đồng hành” hoàn hảo dành cho bạn. Còn diệnnửa kín nửa hở, những chiếc bralette ren hoặc áo ống sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Empty

NHỮNG CHIẾC QUẦN TINH TẾ

Bạn nên chú ý và lựa chọn cẩn thận trang phục phần thân dưới để có cho mình một bộ cánh thời thượng để đỡ dẫn đến những tình huống thời trang “phản cảm”. Một gợi ý hoàn hảo đó là quần cạp cao ống rộng.  Cách mặc này không “hack” dáng, giúp đôi chân bạn dài ra và phần hông thêm nảy nở mà còn khéo léo che đi khuyết điểm, mang lại sự nhẹ nhàng, nữ tính cho bộ trang phục. 

Empty

Với ai yêu thích phong cách thể thao và vẫn muốn diện những chiếc quần legging, biker shorts năng động cùng áo crop top, hãy chọn quần có kích thước vừa vặn, không bó sát vào cơ thể để thoải mái di chuyển. Chất liệu dày dặn và độ co giãn tốt sẽ là lựa chọn phù hợp để kết hợp cùng áo dáng lửng. 

Empty

CHÚ TRỌNG CHẤT LIỆU VÀ THIẾT KẾ CỦA ÁO CROP TOP

Chất liệu tốt sẽ giúp chiếc áo lên phom hoàn hảo, thấm hút mồ hôi và tránh tình trạng áo bị co hoặc giãn rộng sau khi giặt. Những chiếc áo crop top với chất liệu dệt kim hay thun gân cũng là những lựa chọn thời trang hoàn hảo.

Empty

Một chiếc áo quá ngắn hoặc bó sát sẽ khiến bạn khó vận động, bí bức cơ thể và còn dễ bị lộ đồ lót bên trong. Hãy chọn những chiếc áo có chiều dài thích hợp, có số đo vừa vặn với cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link