Mai Phương Thúy tiếp tục chứng minh đắng cấp "đỉnh của chóp" khi đụng hàng với đàn em

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế ôm sát này đã tôn trọn vẹn những ưu điểm của cô: đường cong cơ thể, vòng 1 đẫy đà và đôi chân thon dài.

Sau gần 15 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy dường như vẫn chưa có dấu hiệu "giảm nhiệt".  Sở hữu chiều cao 1m84 cùng số đo ba vòng hoàn hảo, nàng hậu luôn thể hiện phong cách thời trang đỉnh của chóp. Mới đây,không ngại diện lại một thiết kế từng được nhiều đàn em lăng xê và một lần nữa chứng minh đẳng cấp khó ai bì kịp.

Empty

Khoe dáng trong chiếc đầm lụa xếp nhún khéo tay, Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận vô số lời khen. 

Empty

Cô chọn cho mình đôi giày cao gót buộc dây ánh kim ton sur ton với màu sắc trang phục.

Empty

Trước đó, Bảo Anh cũng từng diện thiết kế này trong buổi ra mắt phim của mình.

Empty

Hoàng Thùy khéo léo hơn Bảo Anh trong khoản điều chỉnh độ dài để khoe đôi chân, nhưng chỉ đi một đôi cao gót quai mảnh đơn giản nên không mấy nổi bật.

Đây không phải lần đầu tiên nàng hậu 8x thắng thế nhờ vào chiêu phối đồ hữu ích này. 

Empty

 Hoàng Thùy nhẹ nhàng với vai trần và giày cao gót dây mảnh, Mai Phương Thúy lại lần nữa áp đảo: mang đậm phong cách "nàng thơ" hơn với giày đan dây

Empty

Mai Phương Thúy chọn cho mình kiểu giày ấn tượng.

Empty

Không thể phủ nhận rằng kiểu giày chiến binh có phần "kén cá chọn canh" mang lại hiệu quả cao.

Cùng điểm danh những item quen thuộc đã giúp nàng hậu thử qua bao nhiêu phong cách thời trang mà hiếm khi để cho mình mất điểm:

Giày cao gót quai mảnh:

Với cô nàng thích theo đuổi style tổng tài thanh lịch, kín kẽ như nàng hậu thì tất nhiên không thể bỏ qua kiểu giày này. Váy càng nổi bật, hút mắt thì phối cùng đôi giày đơn giản như này lại càng hiệu quả.

Empty

- Giày cao gót mũi nhọn:

Thiết kế đặc biệt của item này giúp cho chị em có đi gót 3 - 5cm vẫn được ăn gian thêm một ít chiều cao ở mũi giày. Cô nàng chứng minh cho phái đẹp công sở nên nhanh tay sắm cho mình một đôi giày tương tự.

Empty

- Giày boots ôm gọn chân:

Cô nàng muốn chinh phục kiểu giày "nuốt chửng" chiều cao này thì nên ưu tiên những item ôm gọn vào đôi chân như Mai Phương Thuý. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link