Công nương Kate khi mặc 5 items này lúc nào trông cũng trẻ trung bớt cứng nhắc hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate cũng không ít lần ghi điểm trẻ trung, tươi tắn và đó là những khi, bà mẹ ba con ưu ái những món thời trang sau đây.

Công nương Kate Middleton có vô vàn outfit chuẩn sang trọng, quý phái nhưng đôi khi vì chuẩn quý tộc mà khiến cô trông "dừ" và cứng nhắc. Có một vài set đồ mà cũng nhiều ghi điểm trẻ trung, tươi tắn và đó là những khi, bà mẹ ba con ưu ái những món thời trang sau đây.

Áo thun trắng

Áo thun trắng giúp người mặc có được vẻ ngoài năng động, tươi trẻ nhưng vẫn tạo nên được những outfit thanh lịch, nếu người diện mix&match khéo. Kate rất khéo léo mix với quần âu màu hồng vỏ đỗ tươi xinh, kết lại bằng đôi giày sneaker trắng. Chỉ đơn giản vậy thôi, outfit của cô đã trẻ trung, "mô đen" hết chỗ chê.

Empty

Áo blouse cổ nơ buộc

Mẫu áo blouse cổ nơ buộc thướng sẽ gắn với hình ảnh công sở những vẫn là món thời trang tươi xinh. Đặc biệt với Công nương Kate cô rất khéo chọn những mẫu áo blouse cổ nơ buộc mang những màu sắc ngọt ngào như là hồng nhạt, tím trendy. Đây đều là những outfit chuẩn sang xịn, nhưng đầy tươi trẻ, rạng rỡ, chỉ bằng cách mix với quần âu đen.

Empty

Váy họa tiết cổ chữ V

Váy họa tiết cổ chữ V mang đến nữ tính, tươi trẻ. Mẹo mà công nương Kate áp dung là chọn những mẫu váy có phối màu tươi tắn, đơn giản vậy thôi nhưng váy cổ chữ V còn giúp vóc dáng của chị em trông mi nhon hẳn đi, và tăng điểm tinh tế.  

Empty

Quần âu dài trên mắt cá chân một chút

Cách mà Công nương Kate áp dụng chính là ưu tiên những mẫu quần dài hơn mắt cá chân một chút. Lựa chọn này có tác dụng tôn dáng thêm cao ráo nhưng quan trọng không kém, quần âu dài trên mắt cá chân còn giúp tăng độ phóng khoáng và cá tính.

Empty

Váy cài khuy

Những chiếc váy cái khuy chuẩn thanh lịch, chỉn chu và rất nhẹ nhàng, tinh tế. Bên cạnh đó, kiểu váy này gần như không bao giờ khiến bạn "dừ" đi. Công nương Kate ưu ái diện bao gồm váy trắng tay bồng, váy sơ mi buộc eo, họa tiết…, bạn nên lưu tâm để bổ sung cho tủ đồ hè.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link