Không còn là "nữ hoàng thảm đỏ" một thời, Phạm Băng Băng lên đồ khó hiểu và dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Lần "lên đồ" này của mỹ nhân họ Phạm lại chẳng hề giúp cô khẳng định phong độ thời trang "Nữ hoàng thảm đỏ" một thời.

Hậu scandal trốn thuế đã xảy ra từ 3 năm trước, Phạm Băng Băng đang dần trở lại. Mới đây cô đã tham dự một sự kiện đình đám, màn tái xuất chính thức này của Phạm Băng Băng vẫn được dân tình dành nhiều sự quan tâm. 

Empty

Sải bước thảm đỏ, Phạm Băng Băng và visual sang chảnh, gương mặt sắc nét khiến bất kì ai cũng phải ngắm nhìn không rời mắt. 

Empty

Tuy nhiên điều gây chú ý hơn cả là phong cách thời trang của người đẹp Phạm Gia. Cô chọn cho mình chiếc váy xanh rộng thùng thình khiến ai nhìn cũng tưởng rèm cửa. 

Empty

Thiết kế tuy làm tốt nhiệm vụ giúp Phạm Băng Băng khẳng định độ giàu có, song lại "dìm" vóc dáng của Phạm Băng Băng không hề ít.

Phạm Băng Băng có lẽ sẽ thêm phần hoàn hảo hơn nếu cô chọn kết thân cùng một bộ cánh ôm vừa vặn vóc dáng hơn. Tuy nhiên sự thật không chỉ riêng trên thảm đỏ mà ngoài đời, Phạm Băng Băng cũng luôn giấu nhẹm vóc dáng. 

Empty

Người hâm mộ đều không khỏi bày tỏ sự thất vọng trước lối ăn mặc lôi thôi và bình dân hệt bà thím của một biểu tượng thời trang hàng đầu xứ Hoa ngữ một thời.

Empty

Cô diện bộ cánh cam rực rỡ vừa nhăn nhúm vừa rộng đến độ che khuất đi cả đường cong mỹ miều. 

Empty

Khi đi từ thiện, mặc dù ai cũng phải dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp sống mãi với thời gian của "bà hoàng mặt nạ giấy" nhưng bộ váy đen suông rộng gây thất vọng.

Empty

Phạm Băng Băng tuy ăn mặc có phần nổi bật hơn nhưng hầu hết mọi trang phục cô chọn đều sở hữu thiết kế "kín cổng cao tường".

Empty

Tuy nhiên không phủ nhận rằng "Nữ hoàng thảm đỏ" vẫn rất chịu khó kết thân cùng những trang phục mang màu sắc tươi mới, hoạ tiết ngộ nghĩnh. 

Empty

Có lúc, nàng Kim Toả cũng trông sành điệu và thanh lịch tại sân bay với combo trang phục rất chỉn chu, tựa như quá cô công sở.

Empty

Dù là khi diện quần short hay chân váy ngắn, Phạm Băng Băng luôn "đóng kín" cơ thể với những chiếc áo choàng vừa dài vừa to sụ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link