Bích Phương "tố" bố chuyên "dìm hàng" con gái, hóa ra tính cách lầy lội là có gen di truyền cả

( PHUNUTODAY ) - Đọc những lời trải lòng hiếm hoi của nữ ca sĩ sinh năm 1989 về bố ai cũng hiểu vì sao Bích Phương lại chuyên lầy lội như vậy.

Bích Phương là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz. Cô không chỉ tài năng, xinh đẹp và còn ghi điểm trong mắt fan hâm mộ bởi tính cách khá hài hước, lầy lội. Cô thường xuyên chia sẻ những phát ngôn vô cùng ấn tượng, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Bích Phương đã có những chia sẻ về gia đình mình, đặc biệt là về bố. Tuy nhiên không phải là việc thể hiện tình cảm trân trọng hay hiếu thảo như mọi lần mà cô lại nói về câu chuyện hài hước mà bố hay làm.

Cô nàng nói: "Mỗi lần về quê là bố em sẽ rình chụp những bức ảnh xấu nhất, lôi thôi nhất, đầu tóc bù xù, gãi mông của em để gửi cho FC. Thậm chí, bố có những cách thể hiện tình cảm rất đặc biệt như là “mỗi lần về nhà bố lại cầm tay hít hà kiểu rất muốn nựng con đấy, cọ râu cọ ria”.

221301_8_20191016134148

Chia sẻ của Bích Phương khiến không ít khán giả phải bật cười. Đúng là không tự nhiên mà Bích Phương lại là "vựa muối showbiz" và thuộc top sao nữ 'mặn mà' nhất Vbiz, tất cả là gen di truyeefnc ả mà thôi.

Không chỉ bố Bích Phương có tính cách lầy lội mà mẹ cô cũng bá đạo không kém. Mẹ Bích Phương luôn dùng cách nói hài hước để trêu tức khiến nhiều người bật cười. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, mẹ cô là người ít thể hiện tình cảm hơn bố dù cô biết mẹ luôn quan tâm và lo lắng đến con gái.

bp7_20191015171447

Tuy nhiên nói về độ lầy thì bà chẳng hề kém ai. Thời điểm cô cho ra mắt ca khúc "Bao giờ lấy chồng", mẹ cô đã than thở trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ thích thú" "Có phải mỗi nó bị hỏi đâu. Cứ đi đâu tụ tập gì là lại được nghe thế con Phương sắp lấy chồng chưa, đã dẫn thằng nào về chưa. Nhất là đi đám cưới con nhà người ta, toàn bị bêu thế nhà này định ăn hết cỗ thiên hạ mà chưa cho ai ăn cỗ nhà mình à".

Mẹ Bích Phương cũng bày tỏ mong muốn sớm có cháu bế bồng và không ngại bày tỏ: "Tôi muốn có trẻ con, có đứa nào nói gì không hay để tôi tự sản xuất". 

Dù hay troll con gái nhưng đối với Bích Phương, tình cảm của bố mẹ Bích Phương cũng chính là niềm cảm hứng và mục tiêu của cô. Cô luôn trân trọng khoảng thời gian ở bên gia đình. “Tôi chưa nhìn thấy mối quan hệ nào như thế cả. Cả ngày hai người vui vẻ trêu đùa. Tôi nghĩ bố mẹ hạnh phúc như thế mới có một tôi vui vẻ thế này”, cô nói. 

Có thể thấy gia đình cô luôn ngập tràn tiếng cười và sự hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link