Bích Phương bất ngờ tuyên bố "hận" đàn ông chỉ vì "tỏ tình kém tinh tế"

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của của Bích Phương xoay quanh vấn đề tỏ tình công khai hay bí mật đang được nhiều người quan tâm.

Bích Phương là một trong nữ ca sĩ thành công nhất Vbiz khi sở hữu cho mình các sản phẩm hit đình đám. Cô hội tụ cả tài năng nổi bật và ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu tính cách lầy lội, hài hước nên nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Mới đây, Bích Phương bất ngờ có những chia sẻ về chủ đề tỏ tình công khai hay bí mật. Cụ thể cô viết: “Các ông đừng tỏ tình người ta ở chỗ đông người nữa được không. Hoặc không ít nhất biết chắc tình cảm của người ta hẵng tỏ tình. Sao đi tỏ tình mà chỉ nghĩ đến thành công không nghĩ đến thất bại làm cả hai cùng quê à!”.

bich-phuong-cong-khai-dang-dan-han-dan-ong-chi-vi-ly-do-nay-d39-5071546

Khi được fan ngỏ ý hỏi chuyện cá nhân thì nữ ca sĩ khẳng định bản thân mình cũng muốn chuyện tình yêu kín đáo, không quá ồn ào và ít người biết. 

“Với tôi ông nào tỏ tình làm ơn kín đáo giùm, kể cả tôi có thích mà hê tôi lên ngoài đường hét lên anh yêu Phương áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh xếp nến xếp hoa là tôi cũng bê váy tôi chạy khẩn trương. Sợ lắm phô trương tình cảm kém tinh tế”, Bích Phương viết.

Dường như sợ fan hiểu nhầm là mình đang có người yêu, Bích Phương còn nói thêm: “Đấy là nếu có thì là tôi nói thế chứ tôi cũng chưa có”.

bich-phuong-cong-khai-dang-dan-han-dan-ong-chi-vi-ly-do-nay-f40-5071546

Câu chuyện có lẽ bắt nguồn từ việc mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn clip chàng trai tỏ tình với cô gái công khai trước mặt rất nhiều người khiến cô gái rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nam. Quan điểm về chuyện này của Bích Phương được khá nhiều người ủng hộ. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với nữ ca sĩ khi cho rằng, tình cảm đôi khi không cần quá phô trương như vậy.

Bích Phương bắt đầu sự nghiệp ca sĩ từ khá sớm nhưng cô lại không may mắn mắn như mong đợi. Cô từng tham gia Vietnam Idol và bị loại ngay ở top 40 vào năm 2018. Tới mùa Vietnam Idol 2010, Bích Phương cũng chỉ lọt được tới top 7. Dù không đạt được thành tích nhưng Bích Phương không bỏ cuộc, cô tiếp tục chinh phục sự nghiệp âm nhạc bằng sự nỗ lực. 

bp5-1570689614449550384262

Ngay từ những ca khúc đầu tay như Chỉ là em giấu đi, Có khi nào rời xa... đã nhanh chóng trở thành hit, đưa tên tuổi Bích Phương đến với khán giả trẻ. Cho đến nay Bích Phương đã là ca sĩ có chỗ đứng vững chãi trong showbiz với lượng fan khủng không kém cạnh bất kỳ nghệ sĩ nào.

Về chuyện đời tư, Bích Phương từng bị nghi hẹn hò đồng giới với Tiên Cookie. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Chuyện tình tin đồn thứ hai là với Shark Khoa, chàng nam thần trong mơ của rất nhiều cô gái. Thời điểm đó, cặp đôi cũng liên tục tung ra nhiều khoảnh khắc chung một khung ảnh thân thiết, nhưng sau đó cô cũng phủ nhận và nói rằng Khoa chỉ là "anh trai mưa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link