Biến cố cuộc đời của nữ chính "Cảnh sát hình sự" Hoa Thúy sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, diễn viên Hoa Thúy từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ đầy nước mắt và sự tiếc nuối.

Nhắc đến phim "Cảnh sát hình sự", chắc hẳn nhiều người sẽ không quên hình ảnh nữ trinh sát Thu Hiền xinh đẹp và quả cảm do Hoa Thúy thủ vai. Thế nhưng, ít ai biết, sau hơn 2 thập kỷ, kể từ vai diễn để đời ấy, Hoa Thúy đã đi qua những thăng trầm, trắc trở với hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Để rồi, sau những vết thương lòng đó là một Hoa Thúy độc lập, mạnh mẽ và tự tin hơn rất nhiều.

Empty

Năm 18 tuổi, Hoa Thúy gặp và bén duyên với nam diễn viên Tùng Dương khi cả hai cùng tham gia bộ phim Sống mãi với thủ đô. Đảm nhận vai anh trai, em gái trên phim nhưng hai người dần cảm mến nhau. Thời điểm đó, Tùng Dương đang "trục trặc" với người vợ đầu nhưng vẫn chưa ly hôn. Bất chấp sự phản ứng gay gắt của công chúng, Hoa Thúy và Tùng Dương vẫn dọn về sống chung với nhau. Đến khi Hoa Thúy hạ sinh 1 cô con gái cho Tùng Dương, nam diễn viên mới chính thức ly hôn người vợ đầu, cho cô danh phận chính thức.

Tuy nhiên, cuộc tình đầy sóng gió và "bất chấp" của cặp đôi cũng không giữ hôn nhân của họ được lâu bền. 7 năm sau khi vượt mọi đàm tiếu để dọn về sống chung, Hoa Thúy và Tùng Dương ly hôn và cô con gái nhỏ lúc đó được mẹ ẵm theo.

Empty

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hoa Thúy và Tùng Dương vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cặp đôi có thể gọi điện hỏi han, trao đổi với nhau về con cái, thỉnh thoảng còn có thể gặp gỡ, ăn uống một cách vui vẻ như những người bạn thân thiết.

Trái ngược với cuộc hôn nhân ồn ào lần 1, Hoa Thúy đến với người chồng thứ 2 khá lặng lẽ. Chồng thứ 2 của Hoa Thúy là một doanh nhân Việt kiều, hơn cô 18 tuổi.

Từ ngày kết hôn, Hoa Thúy ở Hà Nội theo đuổi công việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ, còn anh chủ yếu ở Quảng Ninh kinh doanh để tiện chăm sóc mẹ già. Cách đây chừng 8 năm, cuộc hôn nhân này kết thúc khi bỗng một ngày, Hoa Thúy mở tủ quần áo và phát hiện chồng đã dọn hết đồ đạc và ra đi. Thế nhưng, cô giấu kín thông tin với người hâm mộ và truyền thông.

Không thể giữ được gia đình trọn vẹn cho con, Hoa Thúy thấy rất có lỗi. Cô càng ân hận hơn mỗi khi hai cậu nhóc đòi bố. Ngày bố mẹ chia tay, Minh và Muối còn rất nhỏ, không mấy khi thể hiện nỗi buồn. Hoa Thúy cứ nghĩ các con hồn nhiên, ngây thơ nên chưa hiểu chuyện gì. Thế nhưng nhiều năm trôi qua, hai cậu nhóc càng lớn càng thường xuyên tìm lại những ký ức cũ rồi đau buồn, hờn trách mẹ. Minh âm thầm tiết kiệm tiền tiêu vặt rồi bảo mẹ hãy tìm sách dạy bí quyết để bố quay lại và sẵn sàng cho mẹ tiền để mua. "Đau lòng vì thương con nhưng tôi chẳng thể làm gì ngoài việc cố gắng giúp con hiểu, tự chủ trong mọi chuyện buồn vui cũng như những khó khăn sẽ xảy ra trong cuộc đời", Hoa Thúy nói. Cô cũng không muốn đào sâu chuyện cũ thêm nữa để tránh khơi lại nỗi đau.

Empty

Vào thời điểm những năm 2000, Hoa Thúy là gương mặt phủ sóng hàng loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng trong nước. Cô đặc biệt gây ấn tượng với vai nữ cảnh sát hình sự tên Hiền trong loạt phim truyền hình dài tập “Cảnh sát hình sự” (1997- 2000). Gần 20 năm đã trôi qua kể từ khi bộ phim lần đầu tiên được phát sóng, chưa có một diễn viên nào vượt qua được "cái bóng" của Hoa Thúy. Vai nữ cảnh sát xinh đẹp cũng giúp tên tuổi của Hoa Thúy được nhiều nhà sản xuất, đạo diễn chú ý hơn.

Hiện tại, Hoa Thúy đang là mẹ đơn thân, nuôi dạy 3 con là Thiên Nga, Nhật Minh và Bảo Châu. Ngoài công việc là diễn viên ở Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội, cô còn chuyển hướng kinh doanh, vì xác định chỉ làm nghệ thuật sẽ khó có thể đảm bảo về kinh tế. Hoa Thúy cùng em trai lập công ty riêng. Đến nay, công việc kinh doanh ngày càng phát triển và còn vươn tầm thế giới.

Năm 2019, cô được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những cống hiến nền nghệ thuật nước nhà, thông qua hàng chục vai diễn để đời và cách làm nghệ thuật chân chính, tâm huyết.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, khi công việc ổn định, con cái cũng lớn, Hoa Thúy trở lại với các vai diễn trên màn ảnh phim truyền hình VFC như: “Lựa chọn số phận”, “Trở về giữa yêu thương”, "Tình khúc Bạch Dương”, “Sinh tử”,... Tuy chỉ là vai phụ, song nét diễn tự nhiên cùng ngoại hình “trẻ mãi không già” của Hoa Thúy được công chúng đón nhận và yêu mến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link