Showbiz 21/8: Diệp Lâm Anh bày tỏ về quyền nuôi con, Trấn Thành bị "soi" quá khứ từng bị đuổi học

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn cùng chồng cũ là Nghiêm Đức tranh giành quyền nuôi con. Hiện tại, thông tin về Trấn Thành vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

dieplamanh

Trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã đăng tải về chuyện giành quyền nuôi con. Dù lịch trình bận rộn cô vẫn dành thời gian ôm các con ngủ thật ngon. Vì đó là nguồn động lực sống và nỗ lực cho tương lai của nữ ca sĩ. Diệp Lâm Anh viết: "Có ai giống Diệp Lâm Anh ở điểm "bện hơi" con không ạ? Lịch công việc có bận rộn cỡ nào thì lịch "ôm Boorin ngủ" vẫn không thay đổi được. Nó không phải là thói quen nữa, mà là sự gắn kết của mẹ và con. Và là lúc người mẹ thấy an toàn, hạnh phúc nhất khi bên cạnh mình là mùi của con, hơi thở của con và nụ cười trong lúc ngủ của con. Sáng chủ nhật tự cho phép mình nằm nướng thêm một chút trên giường ôm Boorin, xem lại những tấm hình của Boorin và Bboy. Mỉm cười hạnh phúc, nhớ và cả lo lắng, bất an, mọi thứ cảm xúc cứ xen lẫn vào nhau. Nhưng chỉ tự trấn an mình rằng kết quả phiên toà dù chưa có, nhưng những người đại diện cho Công Lý cũng là cha và mẹ. Họ sẽ hiểu cảm giác của một người có thể làm mọi thứ để được ở gần con. Và Công Lý sinh ra để bảo vệ cho những thứ quyền không thể phá vỡ đó: Quyền làm mẹ".

tranthanh

Vừa qua, Trấn Thành đã có những chia sẻ về nghề diễn viên. anh cho rằng nếu các diễn viên trẻ được đào tạo thì "mới biết bản thân tới đâu, có nên theo nghề hay không. Vì nghề này rất chua chát". Phát ngôn này lập tức gây tranh cãi. Ngoài ra, khán giả đã bất ngờ khui lại thông tin Trấn Thành từng bị đuổi học trong quá trình theo học tại trường Sân khấu - Điện ảnh. Anh cho biết chỉ học ở trường đúng 1 năm, sau đó anh bị trường đuổi học với lý do chạy show quá nhiều và nợ học phí. Anh nói: "Tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng. Tuy nhiên, tôi đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả vở diễn, tất cả loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng".

lequyen

Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc diện đồ tắm gợi cảm. Được biết, khoảnh khắc này được "tình trẻ" Lâm Bảo Châu ghi lại tại một chuyến du lịch. Nhiều người xuýt xoa khen ngợi vóc dáng của Lệ Quyên. Tuy nhiên một người dùng mạng xã hội bất ngờ viết: "Bệnh nhân tâm thần xổng trại". Hành động này đã khiến Lệ Quyên không khỏi bức xúc và nhanh chóng lên tiếng. Nữ ca sĩ thẳng thắn phản pháo: "Thương chị, sao lại khốn khổ thế này ạ". Trên thực tế đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh nóng bỏng của Lệ Quyên nhận về những phản ứng cũng như những bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng mạng.

Empty

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải loạt ảnh khoe về căn nhà đang trên đà xây dựng. Cơ ngơi của cả 2 vô cùng hoành tráng và được đầu tư kĩ lưỡng. Đây hứa hẹn sẽ là tổ ấm vô cùng hạnh phúc của ba người nhà cô. Bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng có những chia sẻ về quá trình đi lên từ 2 bàn tay trắng của cô và ông xã mình: "Bên nhau lúc tay trắng, 2 đứa đều là lao động chính trong gia đình, để đến bây giờ là cả một chặng đường dài, tuy không giàu về tiền bạc nhưng luôn có tình yêu thương, từng bước đi cùng nhau, hiện tại có đứa con gái đáng yêu, một gia đình em hết sức gìn giữ. Mong ngôi nhà này sẽ là nơi tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp cho gia đình nhỏ chúng ta. Love".

112819b3a08872d62b99-ngoisaovn-w620-h388

Vừa qua, S.T Sơn Thạch gây tranh cãi vì cách nói chuyện với Thúy Ngân. Cụ thể khi đàn em lập luận không mấy thuyết phục, nam ca sĩ đã thẳng thắn bình luận: "Nếu Thúy Ngân không phải là người bí ẩn thì thật sự nên về học thêm ngôn từ". Ngay sau đó, Thúy Ngân đã có biểu cảm cười gượng và trả lời: "Mỗi lần em bị người ta vu khống, em sẽ tức nên không nói ra được". Lúc này, S.T Sơn Thạch đã bị đông đảo cư dân mạng chỉ trích. Sau khi dân mạng cà khịa phát ngôn của Sơn Thạch: "Về học thêm ngôn từ đi anh" anh đã mạnh dạn nhấn thích bình luận này, đồng thời đáp trả: "Em đang quan tâm anh đó à. Cảm ơn em nhé".

hongocha2

Quản lý của Hồ Ngọc Hà đăng tải hậu trường một buổi biểu diễn của nữ ca sĩ. Dù sắp lên sân khấu nhưng cô vân tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là còn tranh thủ khởi động bằng những động tác tập gym cơ bản. Dù diện đồ bó sát, Hồ Ngọc Hà vẫn tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Đây có lẽ là bí quyết để cô sở hữu vóc dáng không chút điểm trừ. Ngoài ra, ảnh chụp Hồ Ngọc Hà do khán giả có mặt tại sự kiện ghi lại cũng nhận về "cơn mưa" lời khen ngợi. Qua camera thường, nữ ca sĩ vẫn "bừng sáng" với khí chất ngút ngàn, sang chảnh.

tranthanh 2

Hoa hậu Thu Hoài và vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là những người bạn thân thiết của nhau. Tuy nhiên vừa qua, Thu Hoài và Trấn Thành vướng tin đồn cạch mặt vì không còn xuất hiện chung trong những buổi gặp gỡ hay tụ tập. Mới đây, Thu Hoài và Trấn Thành đã có màn đối chất trực tiếp. Khi nhận quá nhiều câu hỏi về việc cạch mặt nhau, Trấn Thành bác bỏ ngay: "Nghỉ chơi hay không là những lúc như thế này nè". Hoa hậu Thu Hoài cũng liên tục bảo: "Chơi lại rồi, chơi lại rồi".

truongquynhanh

Trong ngày khai trương nhà hàng vừa qua, Tóc Tiên, Trường Giang, Thu Minh, Anh Đức... đã tới chúc mừng vợ chồng Trấn Thành, ngoài ra còn có Trương Quỳnh Anh và Song Luân. Đặc biệt, dân tình đang bàn tàn xôn xao về nghi vấn Trương Quỳnh Anh và Song Luân đang hẹn hò tình cảm. Cụ thể, cả hai đã cùng nhau đến chúc mừng đàn anh. Trấn Thành còn liên tục trêu đùa, "đẩy thuyền": "Ôi trời ơi. Kìa. Ai vậy. Có đôi có cặp quá vậy. Song Luân với Trương Quỳnh Anh đi chung nha quý vị ơi. Em không có nói gì hết nhé, chỉ đi chung thôi". Sau đó, Song Luân đã lên tiếng đính chính. Anh cho biết cả hai ở địa điểm gần nhau nên đã đi chung: "Người ta ở kế bên toà nhau nên rủ nhau đi". Sau đó, Trương Quỳnh Anh nhanh chóng nói thêm: "Hàng xóm thôi à". Dù đã nhanh chóng phủ nhận nghi vấn hẹn hò nhưng hành động ngượng ngùng của cả hai vẫn gây chú ý.

khanhthi1

Sáng ngày 21/8, Khánh Thi đã buồn bã nói về nỗi niềm của cô.  Cụ thể nữ kiện tướng chia sẻ: "Haiz 2h30 sáng khó ngủ quá, tỉnh như mới trời tối. Bầu nằm nghiêng bên trái thì mỏi bên trái, bên phải thì mỏi bên phải. Nằm ngửa thì tức ngực khó thở, mà không hề chuột rút nha". Ở dưới phần bình luận, nhiều mẹ bầu đã bày tỏ sự đồng cảm với Khánh Thi. Bên cạnh đó không ít khán giả còn ra sức động viên, an ủi cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link