Phản ứng của vợ cũ Shark Bình khi được dân mạng động viên sau ồn ào ly hôn với nam doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả gửi lời động viên tới cô sau ồn ào chuyện tình cảm.

Sau chia tay Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương vẫn thường xuyên chia sẻ cập nhật cuộc sống đời thường. Mới đây, Đào Lan Hương đăng tải tấm hình kèm dòng chú thích đầy triết lý. Cô viết: "Nếu bạn được sinh ra một lần nữa vào ngày mai. Bạn có sống cuộc sống của mình như ngày hôm qua không? Nếu bạn được sinh ra một lần nữa vào ngày mai. Tôi sẽ không sống theo cách nào khác".

Đông đảo khán giả gửi lời động viên tới cô sau ồn ào chuyện tình cảm. Có tài khoản để lại bình luận: "Chị đang là người hạnh phúc nhất". Doanh nhân Đào Lan Hương cho biết: "Mỗi ngày một ngày vui là ổn bạn ạ. Không có gì phải đáng tiếc cả, phiên bản ngày hôm nay từ ngày hôm qua mà".

4-2022-09-05-10-02

Vụ việc ồn ào tình ái giữa Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - bà Đào Lan Hương  từng khiến dư luận xôn xao bàn tán một thời gian dài. 

Khi bị phát hiện đang hẹn hò Phương Oanh và bị nghi chưa giải quyết với vợ cũ, Shark Bình từng chia sẻ cụ thể về mối quan hệ với bà Đào Lan Hương. Shark Bình viết: Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng (ảnh trong Comment). Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

phuongoanh-429

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân.

Sống trên đời ai rồi cũng có hoàn cảnh và câu chuyện riêng tư, vậy nên tôi kính mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của chúng tôi cũng như của cá nhân mình. Tôi xin phép dừng câu chuyện tại đây và quay trở lại lối sống riêng tư kín đáo để tập trung cho sự nghiệp chuyển đổi số và đầu tư hỗ trợ Startup Việt, xin cảm ơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link