Sự thật đằng sau chuyện Quang Lê 'bất kích' với Ngọc Sơn trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ với những lời lẽ bất kính của Quang Lê với đàn anh Ngọc Sơn.

Mới đây, tham dự một sự kiện Ngọc Sơn đã lên tiếng đính chính chuyện anh đã có thái độ bức bội, gay gắt với đàn anh Ngọc Sơn tại một gameshow truyền hình mà cả 2 cùng ngồi ghế HLV.

quang-le

 Quang Lê lên tiếng về việc mình có thái độ bực bội với đàn anh Ngọc Sơn

Theo đó, khi HLV Ngọc Sơn nhận xét Triều Quân nên hát một hơi thay vì hai hơi, Quang Lê liền phản đối: "Anh Sơn ơi, em bực bội vụ anh cứ bắt người ta hát một hơi, bây giờ style Lệ Quyên người ta cắt hơi thì kệ chứ". Nghe Quang Lê nói Ngọc Sơn lập tức đáp trả": "Bây giờ mời anh vô đây làm gì, để góp ý, chứ thôi anh ngồi anh khỏi nói luôn". Từ tình huống trên, sau đó Quang Lê đã bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Quang Lê trải lòng: “Vừa rồi sau khi xem tập 8 của "Tình Bolero", dân mạng đã ném tôi tan nát, trên trang mạng tôi đã nhận hàng trăm câu chửi bới vì sự hiểu lầm này. Giờ sẵn cho anh Ngọc Sơn đây tôi xin chia sẻ luôn: Đây là fomat của một chương trình trò chơi truyền hình, nếu như cả 4 HLV cứ ngồi khen nhau thì chương trình sẽ nhàm chám. Cho nên để tăng hấp dẫn đôi khi mỗi người phải nêu nhưng ý kiến trái khác. Nói về trò chơi thì những cái tôi thích mà anh Sơn lại không thích và ngược lại và trên truyền hình cũng vậy thôi. Chuyện tôi và anh Sơn cãi nhau chỉ là một tình huống trên truyền hình, vì vậy hôm nay có mặt báo chí ở đây tôi mong anh  Ngọc Sơn thông cảm lượng thứ cho tôi. Anh vẫn mãi là người anh duy nhất và quan trọng nhất trong cuộc đời của Quang Lê thì làm sao tôi dám xúc phạm anh cho được”.

quang-le.jpg 1

 Quang Lê khẳng định anh và Ngọc Sơn không bị sứt mẻ tình cảm sau game show. 

Sau đó, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn cũng lên tiếng an ủi Quang Lê: “Khán giả mà còn chửi Quang Lê dữ dội như vậy là còn thương em đó, muốn tốt cho anh em mình thôi. Nếu cái gì em cảm thấy có lỗi thì nhận, ăn năn hối cãi sẽ được người đời tha thứ ngay. Và từ đây cũng phải rút ra kinh nghiệm trong lời ăn tiếng nói hằng ngày phải cẩn thận hơn vì mình là người của công chúng. Lâu nay, tính Ngọc Sơn khá đơn giản, không để bụng. Đối với bạn bè bất cứ chuyện gì cũng đều sống tâm hồn như pha lê trong suốt. Thời gian giận ấy nên để dành sáng tác nhạc và luyện thanh để hát cho hay hơn phục vụ khán giả”.

Như để chứng minh lời nói của mình, cặp đôi cùng song ca bài hát Thương về miền Trung trong tiếng vỗ tay của những người có mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link