Biến tấu cùng áo len nơi công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng Phunutoday tham khảo một vài bí kíp phối đồ thật đơn giản, mang tới vẻ ngoài vừa hiện đại, vừa nữ tính cùng áo len nơi công sở.

Áo len là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của chị em. Ngày càng có nhiều kiểu áo len được tung ra thị trường cho phái đẹp lựa chọn với vô số màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta bị "choáng ngợp" và băn khoăn không biết phải phối đồ với những chiếc áo len này thế nào cho vừa ấm áp, lại vừa thời trang nơi công sở.

Phong cách layer nhẹ nhàng ngày đông với áo len màu trung tính, sơ mi kẻ cùng jeans trẻ trung, khoác ngoài trench coat dạ ấm áp.

Năng động hơn với áo len, sơ mi denim đi cùng quần skinny sáng màu và boots da.

Còn với dạng áo len lệch vạt kiểu "trước ngắn sau dài" như thế này, không còn cách phối nào gọn nhẹ hơn là chọn 1 chiếc quần skinny đen, thêm đôi ankle boots là bạn đã có 1 set đồ cực ổn.

Đừng nghĩ rằng thời trang công sở là không thể "màu sắc" một chút...

... hoặc thử kết với chân váy bút chì lạ mắt.

Nếu muốn tạo vẻ ngoài tươi tắn, nữ tính hơn, bạn có thể nghĩ tới áo len màu cùng chân váy dài chấm gót.

Áo len cổ lọ, trench coat cùng boots cao cổ, tất cả đều mang gam màu trung tính sẽ làm những cô nàng yêu sự giản dị hài lòng.

Trong những dịp đặc biệt, hãy mix áo len cao cổ cùng chiếc áo khoác lông thời thượng để có được vẻ sang trọng tức thì.

Đặc biệt những năm gần đây, xu hướng áo len chất liệu nhung mềm hoặc lông vũ lại được lăng-xê rất nhiệt tình.

Hoạ tiết ombre đình đám.

Áo len cardigan bản dày, với đường ruffle nữ tính dễ dàng giúp chị em che đi vòng 2 "quá khổ" và mang lại nét nữ tính, sang trọng khi mix với chân váy midi cùng ankle boots da.

Bên cạnh đó, đừng quên những chiếc khăn len to bản dành riêng cho những ngày rét đậm, bởi lẽ chúng không chỉ là vật giữ ấm cho cổ, mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong set đồ hoàn chỉnh của bạn. Vì thế, hãy nhớ cân nhắc thật kĩ trước khi chọn lựa màu sắc cũng như họa tiết len đan. Những chiếc khăn có màu sắc trung tính hoặc có sự tương đồng trong cùng trang phục sẽ là lựa chọn hoàn hảo, không nên chọn những kiểu khăn có họa tiết rườm rà, hay quá lòe loẹt để tránh làm mất điểm trong mắt người đối diện nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn