Biết vợ mất trinh, chồng cưới xong mới hành hạ

( PHUNUTODAY ) - (Chiase)- Tôi cứ tưởng mình là một người phụ nữ hạnh phúc nhất, khi lấy được một người chồng biết yêu thương và cảm thông với những quá khứ của mình. Nhưng tôi đã lầmhellip;

Cân đàn ông)- Tôi cứ tưởng mình là một người phụ nữ hạnh phúc nhất, khi lấy được một người chồng biết yêu thương và cảm thông với những quá khứ của mình. Nhưng tôi đã lầm…

Tôi là người đàn bà không còn trinh trắng
Chồng tôi luôn đay nghiến chuyện tôi không còn trinh trắng

Mấy ngày hôm nay, nghe chuyện của cô gái trẻ bị nhà chồng trả về vì tội mất trinh mà tôi lại nghĩ đến thân phận của mình. Tâm sự mà tôi đã định giấu kín cả đời, và chấp nhận sống kiếp sống của một con vật, để cho bố mẹ và gia đình tôi được hạnh phúc.

Nhưng ngẫm đi, ngẫm lại, tôi lại ngồi khóc một mình và viết lên mấy dòng chữ này để tâm sự cùng độc giả.

Chẳng giấu gì mọi người, tôi cũng là một cô gái không còn trinh trắng khi đến với chồng. Đây là sai lầm lớn nhất của đời tôi. Người lấy mất đời con gái của tôi là người yêu cũ. Chúng tôi yêu nhau khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

Tình yêu sinh viên bồng bột và thiếu suy nghĩ, nghe lời hứa hẹn của anh, tôi đã dâng hiến cho anh đời con gái. Cứ tưởng, với sự chân thành của mình, và tình yêu sẵn sàng dâng hiến ấy anh sẽ mãi mãi bên tôi, yêu thương và chăm sóc tôi đến trọn đời.

Nhưng tôi đã lầm, sau khi lấy đi đời con gái của tôi, anh đã tìm đủ mọi lý do để chia tay với tôi. Khi thì phải về quê, khi thì sợ làm tôi khổ, khi thì anh không còn yêu và không xứng đáng với tình yêu của tôi...

Tôi đã hiểu ra rằng, khi người ta đạt được mục đích, người ta muốn từ bỏ tôi. Và tôi cũng chẳng thể níu kéo được, khi trái tim người ấy đã không còn hướng về mình.

Chẳng phải kể ra thì nhiều người cũng hình dung được tôi đã đau khổ như thế nào, vì anh không chỉ là mối tình đầu của tôi, là người tôi yêu thương, gửi trọn niềm tin, mà còn là người đã lấy đi của tôi đời con gái.

Tôi đã suy sụp vô cùng, và suốt ngày chỉ biết khóc nóc, tôi bỏ bê công việc, và không gặp gỡ ai trong một thời gian dài. Nhiều lần tôi cũng đã định tự tử vì nghĩ rằng, cuộc sống của mình đã chấm dứt,…

Anh ta không coi tôi là con người
Anh ta không coi tôi là con người

Nhưng rồi, một người đàn ông đã kéo tôi quay trở lại hiện thực, và làm tôi tin, yêu cuộc sống này hơn. Người đàn ông ấy không ai khác, chính là chồng tôi bây giờ.

Anh và tôi quen nhau trước khi tôi quen người yêu cũ, nhưng tôi đã không chọn anh làm mối tình đầu của mình, chỉ cho đến khi tôi mất đi tất cả và bị người ta đá đi thì anh mới lại quay lại, an ủi, và kéo tôi vào lòng mình, anh giúp tôi quên đi quá khứ và lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Tôi đã kể cho anh nghe tất cả mọi chuyện. Và thực sự ngưỡng mộ sự bao dung, độ lượng của anh khi anh nói rằng tôi không có lỗi, tình yêu không có lỗi. Anh chấp nhận tất cả điều này mà không hề oán trách tôi. Anh sẽ không chấp nhặt quá khứ và sẵn sàng mang hạnh phúc đến cho tôi nếu như tôi chấp nhận yêu và cưới anh.

Tôi như người chết đuối vớ được cọc, và một đám cưới đã được tiến hành không lâu sau đó. Tôi cứ tưởng mình là một người phụ nữ hạnh phúc nhất, khi lấy được một người chồng biết yêu thương và cảm thông với những quá khứ của mình.

Nhưng tôi đã lầm, tất cả chỉ là sự giả dối. Đêm tân hôn, anh mượn rượu để dày vò tôi, và chửi rủa tôi là một con đàn bà lăng loàn, mất nết. Không giữ nổi trinh tiết của mình. Đau đớn hơn, anh còn bắt tôi so sánh xem anh và người yêu cũ của tôi ai hơn ai?.

Tôi không nói, thì anh bóp miệng tôi và bảo tôi câm hay sao mà không nói được lên lời, rồi làm tình thì giỏi thế mà sao lại không nói được?.

Những ngày sau đó, anh vẫn đối xử với tôi không khác gì một con vật. Anh bắt tôi làm tình bất cứ lúc nào anh muốn, có khi đang đi làm, anh cũng điện thoại gọi tôi ra nhà nghỉ và hành hạ tôi. Có hôm, đang nấu cơm, đang cho con bú, anh cũng bắt tôi bỏ tất cả đấy để đến “phục vụ” anh, và nếu không làm “đến nơi đến chốn” thì anh sẽ lại đánh đập tôi, chửi bới tôi những lời lẽ thậm tệ.

Đau khổ, tôi bảo anh ly dị, giải phóng cho nhau, vì giữa tôi và anh không có tình yêu mà chỉ có lòng thù hận, nhưng anh không chấp nhận, và dọa nếu tôi quyết tâm ly dị thì anh ta sẽ thông báo cho cả gia đình, bạn bè rằng, trước khi đến với anh ta tôi đã là một con điếm và không còn trinh tiết.

Tôi bảo, tôi không làm điếm, đó là một sự vu khống trắng trợn, nhưng anh ta không những không sợ mà còn điện thoại về cho mẹ tôi nói như vậy. Anh ta làm thế để chứng tỏ rằng, anh ta có thể làm tất cả mọi chuyện, nếu như tôi vẫn quyết tâm ly dị.

Mẹ tôi đã rất buồn vì thông tin này, mẹ bảo với tôi nếu chuyện này mà lan ra cả họ hàng thì có lẽ mẹ không sống nổi. Và đó là lý do, tôi phải chấp nhận sống với người đàn ông ấy cho đến tận bây giờ, và hứng chịu tất cả sự cay nghiệt của cuộc sống.

Anh ta bảo, đó là cái giá phải trả cho sự dễ dãi trong tình yêu của tôi.
 

Thuonghuyen...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn