Bình An - Phương Nga khoe đón tin vui nào ngờ bị đồng nghiệp "bóc mẽ" sự thật

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của diễn viên Bình An trong ngày đầu tiên của tháng tư khiến dân tình không khỏi 'dậy sóng'.

Mới đây, Bình An đã bất ngờ khoe đón tin vui đó là hai chiếc xe mô tô phân khối lớn, kèm theo đó là lời cảm ơn đến bà xã Phương Nga. "Cảm ơn vợ yêu Phương Nga nhiều. Huhu, bất ngờ quá, không những tặng chồng một chiếc mà còn mua luôn một cặp để hai vợ chồng đi đôi với nhau", diễn viên Bình An chia sẻ. 

pnga1

Nhiều cư dân mạng đã bóc mẽ sự thật phía sau tấm ảnh được Bình An chia sẻ. Theo đó do đúng vào ngày Cá Tháng Tư nên nam diễn viên phim Đừng làm mẹ cáu đã "bắt trend". Thậm chí diễn viên Nhan Phúc Vinh còn để lại bình luận trêu chọc diễn viên Bình An: "Sao em lại che biển số xe anh". Ông xã Phương Nga hài hước thổ lộ: "Anh cũng có xe kiểu bốc phét như em à".

Một số bình luận từ cư dân mạng như: "Đúng là chỉ có ngày hôm nay em tôi mới dám nói ra những nỗi lòng", "Ai chả có ước mơ nhỉ", "Xe đôi này chỉ đi trong ngày hôm nay thôi đúng không anh",...

Bình An và Phương Nga đã chính thức về chung một nhà từ tháng 10 năm ngoái. Bình An từng chia sẻ anh đã yêu Phương Nga từ cái nhìn đầu tiên. Hai người không có một người bạn chung, cũng không có cùng bất kỳ sở thích nào.

Anh tâm sự: "Mình là người rất sến sẩm, còn bạn, có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích ăn cơm, canh với cà, còn bạn thích mỳ Ý với pizza. Mình thích du lịch kiểu 'thách thức lý trí', còn bạn có thể nằm dài trên bãi biển cả ngày chỉ với một quả dừa. Nhưng những khác biệt ấy không làm chúng mình xa cách. Mình cực kỳ bảo thủ và cứng đầu. Nhưng mình nhận ra mình có thể chiều theo ý bạn, làm mọi thứ dù không phải sở thích của mình, vì bạn".

Bình An đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hôn nhân cũng như kế hoạch sinh con. Bình An cho biết sau 1 tháng kết hôn, cuộc sống của anh không có quá nhiều thay đổi. Với chuyện con cái, Bình An cho biết anh là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục lấy vợ, sinh con từ rất lâu. Tuy nhiên sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ. 

Phuong-Nga-Binh-An-2-1644810453

"Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố phong thủy.

Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn.

Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy", Bình An bộc bạch. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link