Thảo Nhi Lê tiết lộ cảm thấy tổn thương vì mất suất thi quốc tế, cần thời gian để chữa lành

( PHUNUTODAY ) - Việc mất suất thi đột ngột đã khiến cô bị tổn thương rất nhiều và cần thời gian để chữa lành.

Mới đây, Á hậu Thảo Nhi Lê tiếp tục viết tâm thư trên trang cá nhân gửi đến người hâm mộ. Cô đã đăng lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022. Bức tâm thư đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khán giả.

339253216_234847249067421_8993102666379367570_n

Thảo Nhi Lê cho biết trong 1 năm vừa qua cô đã phá vỡ mọi ranh giới của chính mình bắt đầu bằng việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Từ một KOL, Thảo Nhi lần đầu tham gia một đấu trường nhan sắc và đã thành công giành được vị trí Á hậu 1.

Cô viết: "Năm vừa qua là một trong những khoảng thời gian tràn đầy cảm hứng và sự phát triển với Nhi, đã thay đổi một cách choáng ngợp cuộc đời Nhi. Nhìn lại khoảng thời gian 12 tháng qua chỉ khiến Nhi cảm thấy nổi da gà vì không thể tin được những gì mà Nhi đã trải qua những thử thách để rồi trưởng thành hơn mỗi ngày. Một năm trôi qua mà cứ như 5 năm vậy, Nhi đã trải nghiệm được tất cả những gì Nhi mong muốn, phá vỡ mọi ranh giới của chính mình với hành trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, có thể làm nên buổi trình diễn của riêng mình với Daphale Fashion Show. Nhi cảm thấy chưa bao giờ mình làm việc chăm chỉ như 12 tháng qua, đến mức quên cả sức khỏe của chính bản thân, cả về thể chất lẫn tinh thần, nhưng đâu đó Nhi cũng rất hạnh phúc khi thấy mình tiến lên một tầm cao mới và không bao giờ bỏ cuộc.

339093486_1903888076632340_3561000822651853370_n

Nhi muốn chứng minh với bản thân rằng mọi thứ trong cuộc sống đều có thể xảy ra miễn là bạn thực sự tin tưởng vào mục tiêu của chính bạn, luôn luôn làm việc chăm chỉ vì nó. Mọi thứ sẽ không đến một cách dễ dàng trong cuộc sống, may mắn sẽ không bao giờ mỉm cười với bạn khi bạn không tích cực đấu tranh cho ước mơ của mình. Đối với Nhi, giấc mơ Hoa hậu Hoàn Vũ chỉ là một sự khởi đầu. Mặc dù cảm thấy thất vọng vì sự thay đổi đột ngột và Nhi sẽ không được hô vang 2 tiếng “Việt Nam” đầy tự hào - đại diện cho quê hương thân yêu trên đấu trường quốc tế… nhưng Nhi hoàn toàn tin tưởng vào vũ trụ bởi những việc gì xảy ra cũng có nguyên nhân của nó.

Còn bây giờ, với Nhi đây là lúc để tự chữa lành vết thương và đón nhận con người thật của mình một lần nữa. Nhi thích được tự do tựa như một con bướm, xinh đẹp, bí ẩn và tích cực, sự biến đổi và những khởi đầu mới dần đang diễn ra! Đối với tất cả những người luôn tin tưởng vào Nhi, Nhi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc vì tình yêu, sự tin tưởng và năng lượng mà các bạn luôn dành cho Nhi. Những người hâm mộ, các bạn thật tuyệt vời, các bạn là nguồn cảm hứng và động lực để Nhi cố gắng mỗi ngày. Nhi yêu tất cả mọi người rất nhiều. Cảm ơn các bạn đã trở thành một phần trong cuộc sống của Nhi và hy vọng các bạn sẽ luôn là một phần trong hành trình của Nhi. Cuộc sống luôn chứa đựng vô vàn điều bất ngờ, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nhé".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link