Đàm Thu Trang được khen tinh tế vì làm điều này cho Subeo khi công khai bầu bí lần 2

( PHUNUTODAY ) - Cô không nhắc đến con riêng của chồng hay đăng bức ảnh nào vì tránh những xung đột không đáng có.

Tối 31/3, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đồng loạt thông báo tin vui của gia đình nhỏ. Đó là cựu người mẫu đã mang thai lần 2. Điều dân tình phải trầm trồ nhất chính là sự khéo léo của Đàm Thu Trang trong cách ứng xử với Subeo khi công khai chuyện thêm con.

Ngay trong lời công bố, Đàm Thu Trang đã khéo léo gọi con gái Suchin là chị ba thay vì là chị hai: "Chúc mừng Suchin lên chức chị Ba". Điều này cho thấy vị trí của Subeo không bao giờ có thể thay thế được. Cô cũng tinh ý không đưa tên con riêng của chồng vào dòng trạng thái của mình để tránh những hiểu lầm không đáng có.

dieu-tinh-te-dam-thu-trang-lam-cho-subeo-khi-cong-khai-bau-bi-lan-21-ngoisaovn-w1480-h2048

Đàm Thu Trang lẫn Cường Đô La là rất biết chọn thời điểm công khai chuyện có thểm con. Cả hai đã tổ chức du lịch nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng vùng biển cho cả gia đình. Cường Đô La còn chủ động đăng hình quý tử và khen ngợi vẻ đẹp trai của con trai. Sau đó là loạt ảnh đi bơi với ái nữ Suchin cực vui nhộn. 

Để có được tình cảm của Subeo như hiện tại, Đàm Thu Trang đã hết lòng quan tâm con riêng của chồng ngay từ trước khi kết hôn. Không chỉ săn sóc Subeo trong những chuyến đi, bà xã Cường Đôla còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho con riêng của chồng, kể cả những nụ hôn thân mật hay cái ôm ấm áp. 

dam-thu-trang-1561111581-width770height1080

Cho đến khi sinh em bé, cô còn gọi Subeo là “anh hai”. Ngược lại, Subeo cũng gọi Đàm Thu Trang là “mẹ Trang” vô cùng ngọt ngào. Qua đó cho thấy tình cảm mẹ con của cả hai dành cho nhau rất đỗi thiêng liêng, bền chặt khiến ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Có thể nói Subeo là một nhóc tì vô cùng may mắn, dù bố mẹ đã "đường ai nấy đi" từ lâu nhưng cậu bé chẳng những không thiếu thốn tình cảm mà còn có thêm nhiều người yêu thương thật lòng. Điều này là bởi cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều có cách cư xử văn minh sau ly hôn, đồng thời biết phân bổ thời gian cho con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link