Bình thường ăn diện lồng lộn gợi cảm, Lâm Khánh Chi khi bên mẹ chồng khéo léo chọn style chuẩn nàng dâu

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang hiền hòa và kín đáo của Lâm Khánh Chi khi xuất hiện bên mẹ chồng mới đây nhất làm dân tình "đứng hình".

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới sở hữu phong cách thời trang vô cùng gợi cảm và lộng lẫy. Dù vậy đôi khi cô cũng gợi cảm táo bạo hết cỡ, lồng lộn hơn cả nhân vật chính. 

Empty

Nhờ vẻ đẹp hình thể mà Lâm Khánh Chi không ngần ngại thử sức với nhiều kiểu trang phục mang kiểu dáng thách thức người mặc.

Empty

Dù vậy không ít lần cô phải nhận về không ít bình luận tiêu cực của công chúng.

Ăn vận lồng lộn là vậy nhưng khi đăng ảnh cùng mẹ chồng, ai cũng phải ngạc nhiên vì phong cách ăn mặc khác lạ hoàn toàn so với thường ngày. Có vẻ như đi cùng với người lớn, Lâm Khánh Chi đã biết tiết chế hơn. 

Empty

 Thiết kế váy hoa đỏ, phối ren ngay thềm ngực giúp cô theo đuổi thành công style "bánh bèo". Để tăng thêm độ sang chảnh cho bộ cánh, Lâm Khánh Chi chốt hạ tổng thể bằng đôi hoa tai to sụ.

Empty

Thật khó để công chúng có dịp chiêm ngưỡng một Lâm Khánh Chi kín đáo, e ấp thế này. Thiết kế đầm đỏ rực cổ V chỉ hở nhẹ nhàng nhưng cũng đủ giúp giọng ca chuyển giới ghi điểm nền nã.

Empty

Một lần khác, cô còn trưng dụng chiếc váy voan họa tiết hoa ngọt ngào khi xuất hiện tại một chương trình cùng mẹ chồng. 

Empty

Đôi khi vì mê diện đồ kín như bưng mà còn chọn họa tiết hoa to sụ, Lâm Khánh Chi trông già dặn thấy rõ. 

Empty

Khi mẹ chồng diện đồ khoét ngực và cut - out phần tay độc đáo, Lâm Khánh Chi cũng chỉ nhẹ nhàng chọn chiếc váy quấn trang nhã.

Empty

Nhiều năm trôi qua, dù Lâm Khánh Chi thường mặc trang phục nền nã và kín đáo mỗi khi bên gia đình.

Các chị em muốn diện trang phục đến ra mắt nhà bạn trai hay chỉ đơn giản là gặp gỡ, đi dạo phố cùng mẹ chồng, những trang phục vừa nữ tính, quyến rũ nhưng cũng rất tinh tế và kín đáo của Lâm Khánh Chi có thể trở thành gợi ý hoàn hảo đấy. Bạn chỉ cần nhớ rằng những trang phục hở bạo, ngắn cũn cỡn hay xuề xòa quá mức sẽ không phù hợp khi xuất hiện trong những hoàn cảnh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link