Black Pink diện chân váy ngắn: Jennie sang chảnh nhưng Jisoo mới ấn tượng nhất

( PHUNUTODAY ) - Để biết thế nào là diện chân váy ngắn chuẩn đẹp, chị em hãy tham khảo loạt outfit sau đây của Black Pink nhé!

Black Pink chính là hình mẫu thời trang được rất nhiều chị em học hỏi. Phong cách thời trang của Black Pink xoay quanh đa dạng các items, trong đó chân váy ngắn cho hiệu quả tôn dáng tuyệt vời. Item này tạo cảm giác thoáng chân nên tổng thể vóc dáng cũng theo đó mà thêm phần cao ráo. Để biết thế nào là diện chân váy ngắn chuẩn đẹp, chị em hãy tham khảo loạt outfit sau đây của Black Pink nhé!

Empty

Combo áo len cộc tay + chân váy kẻ của Jisoo mang màu sắc rất trang nhã,, trẻ trung. Thao tác sơ vin, chi tiết cạp cao giúp chị cả Black Pink hack dáng hiệu quả hơn. 

Empty

Outfit của Jennie là sự tổng hòa của nét ngọt ngào và vẻ sexy. Cô nàng diện áo len tăm mang tông màu hồng, chân váy ngắn và giày Oxford. 

Empty

Jisoo có được vẻ ngoài sành điệu, cá tính mà vẫn cực tươi xinh. Vì outfit này đã rất ấn tượng, Jisoo đã tối giản hóa các phụ kiện mix cùng. 

Empty

Outfit của Jisoo mang màu sắc khá trầm. Cô nàng diện chân váy đen cùng áo khoác mang tông màu xám. Jisoo chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa, vẻ ngoài của cô còn ngọt ngào hơn nữa.

Empty

Với áo len bảy sắc cầu vồng, người diện chỉ cần kết hợp với chân váy đen là ổn. Cách mix đồ này an toàn nhưng không nhàm chán, giúp người mặc có được vẻ ngoài bắt mắt.

Empty

Jisoo mix áo len kẻ ngang với chân váy xếp ly đen, khoác ngoài cardigan. Combo này trẻ trung, nữ tính và còn toát lên nét bay bổng. 

Empty

Rosé xinh tươi đúng chuẩn tiểu thư khi diện combo gồm áo sơ mi xanh + chân váy xám + giày loafer. Đôi tất cao cổ dù chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng vô cùng bắt mắt. 

Empty

Những mẫu áo blouse cổ xếp diềm luôn mang đến vẻ yêu kiều, chanh sả cho người diện. Với item này, Lisa diện cùng chân váy đen, sơ vin gọn gàng. 

Empty

Chân váy ngắn chính là item "ruột" của Rosé. Cô diện item này rất nhiều và luôn ghi điểm với vẻ ngoài nữ tính, chanh sả tựa như con gái nhà tài phiệt.

 

Empty

Jisoo gợi ý cho chị em layer áo sơ mi buông khuy hờ hững ngoài áo quây, sau đó kết hợp cùng chân váy bó trẻ trung mà vẫn gợi cảm.

Empty

Áo len tăm ôm nhẹ + chân váy bó sát này cũng là một cách tôn lên những đường cong gợi cảm của chị em. Và nét trẻ trung, ngọt ngào và sành điệu vô cùng là ưu điểm của set đồ này.

 

Empty

Jisoo quá ngọt ngào và trẻ trung khi diện combo áo cardigan cộc tay mix với chân váy ngắn dáng xòe. 

Empty

Mua nào thì chân váy ngắn vẫn không hề thất sủng, cô nàng mix với áo len màu mè, giày độn đế để tạo nên set đồ trẻ trung, cá tính lại hack dáng vi diệu.

Empty

Áo lưới + chân váy denim dáng ôm này của Jisoo là một ý tưởng thú vị.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link