12 cách diện chân váy ngắn chẳng lo lạnh mà vẫn đảm bảo sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Ghim ngay 12 công thức diện chân váy ngắn để style mùa lạnh thêm thú vị.

Mùa lạnh, chị em sẽ tìm đến những mẫu chân váy dài để đảm bảo độ ấm áp, hợp thời tiết. Dù vậy chị em vẫn có thể diện váy ngắn, có rất nhiều kiểu chân váy ngắn đủ dày dặn, ổn áp.

Hội sành điệu cũng đang nhiệt tình diện chân váy ngắn, đồng thời mix&match theo những cách rất hợp thời tiết. Có đến 12 ý tưởng mặc chân váy ngắn chuẩn sành điệu, hack tuổi tốt nhưng không hề "cưa sừng làm nghé", các chị em 30+ càng nên ghim.

Empty

Chân váy ngắn và áo khoác vải tweed trẻ trung mà không kém phần "chanh sả". Đây là gợi ý rất lý tưởng để đi chơi cuối tuần, hẹn hò buổi tối, lên hình sống ảo cũng cực xinh.

Empty

Áo denim đủ dày dặn để chị em diện trong những ngày không quá lạnh. Việc mix mẫu áo bụi bặm này với chân váy hoa nữ tính vô cùng lạ mắt. 

Empty

Áo thun đen cơ bản với chân váy họa tiết sẽ tạo nên outfit nổi bật, nhưng vẫn đủ trang nhã, đi sandal quai mảnh hay giày cao gót mũi nhọn cũng là một lựa chọn sáng suốt.

Empty

Set áo cardigan + chân váy đồng bộ đảm bảo sự hài hòa cho set đồ. Cuối cùng, bạn có thể tô điểm một chiếc dây chuyền vàng, đôi boots thấp cổ là được. 

Empty

Chị em nên cân nhắc thêm chân váy ngắn denim vào tủ đồ. Khi kết hợp item này với cardigan tối màu sẽ vô cùng yêu kiều.

Empty

Ngay cả khi diện chân váy ngắn, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch; nhất là khi chọn chân váy kẻ, kết hợp với áo len tăm và khoác ngoài blazer.

Empty

Áo len tối màu kết hợp với một chiếc chân váy kaki trắng kem, sau đó đi boots cao cổ, vẻ ngoài sẽ rất trẻ trung, sành điệu.

Empty

Áo sơ mi + chân váy ngắn và áo khoác kẻ này toát lên nét yêu kiều, "chanh sả" như tiểu thư vậy. 

Empty

Áo cardigan và chân váy ngắn khá hợp nhau, giúp bạn có được bộ đồ toát lên sự nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn ngọt ngào. 

Empty

Áo sơ mi kẻ + chân váy xòe vừa có được sự trẻ trung, lại vừa thanh lịch. Khi ra ngoài trời lạnh, bạn khoác ngoài áo blazer nữa là đủ ấm.

Empty

Combo trên đây có sự phối màu sắc rất thú vị, gồm những tông màu như trắng, nâu và xanh pastel. 

Empty

Áo cardigan + chân váy ngắn là sự kết hợp đơn giản, nhưng sự trẻ trung và trendy là không thể phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link