Hà Hồ tiết lộ thứ sợ nhất khi biết tin mang song thai, cảm ơn cuộc đời vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, dù đã trải qua 3 lần sinh nở, Hà Hồ vẫn giữ được hình thể đẹp. Điều này có được là nhờ nỗ lực tập luyện cũng như ăn uống hợp lý của người đẹp.

Mới đây, Hà Hồ tâm sự về việc mang song thai: "Cảm ơn định mệnh đã cho một thân hình như cây que để đẻ mấy lứa cũng không đến nỗi khó xuống cân. 

Hơn nữa, bụng chỉ có vài vết rất mờ. Lúc đầu siêu âm nghe song thai muốn xỉu ngang vì biết chắc cái bụng tiêu rồi. Vậy mà ăn uống kỹ lưỡng, uống nhiều vitamin, tập yoga đều đến lúc đẻ. Leon 3 kg, Lisa 2,9 kg mà cái bụng giờ không sao, chỉ hơi nhô lên so với trước đây".

hh

Cô tiết lộ bản thân khá stress vì khó khôi phục vóc dáng do mang thai đôi. Nếu như lần đầu cô về dáng nhanh bằng cách giữ chế độ ăn cùng tập luyện nhẹ nhàng thì lần này thực sự là vấn đề lớn.  Là người phụ nữ trải qua 3 lần sinh nở nên nữ ca sĩ thấu hiểu được sự hi sinh của các mẹ: "Mình rất cảm thông với các mẹ bị cơ địa rạn. Nhưng không sao, khỏe và ôm con vào lòng sẽ quên hết".

Từ ngày đón cặp song sinh, Hà Hồ rất thường xuyên chia sẻ ảnh hai con cũng như clip thường ngày. Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc hàng nghìn người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước.

Khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

coi-tran-cham-con-kim-ly-bat-ngo-bi-lisa-gam-ti-ho-ngoc-ha-cuoi-nhu-duoc-mua-img_5018-1618303744-395-width1170height1172-1625593906-226-width1170height1172

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

"Nữ hoàng giải trí" vô cùng hạnh phúc khi đón chào các con và cùng con trải qua những chặng đường phát triển. Cô từng tâm sự: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link