4 kiểu diện chân váy ngắn dễ khiến chị em 30+ "cưa sừng làm nghé" quá đà

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy nhận diện ngay, như vậy thì mỗi khi diện chân váy ngắn sẽ không bị lo mặc xấu, chỉ sành điệu và sang chảnh trở lên.  

Chân váy ngắn không chỉ để diện trong mùa hè, mà vẫn có thể diện cho mùa đông, không khiến chị em bị "thời trang phang thời tiết". Chân váy ngắn giúp trẻ hóa phong cách nhưng đôi khi có thể khiến vẻ ngoài của nàng 30+ trông trẻ quá hóa "cưa sừng làm nghé". Sau đây chính là 4 lỗi diện chân váy ngắn mà chị em dễ gặp phải, khiến phong cách ở tuổi 30+ bị mất điểm.

Chân váy ngắn xếp ly xòe rộng

Chân váy ngắn xếp ly đang rất mốt, nhưng khi nàng 30+ diện, vẻ ngoài dễ trở nên nhí nhảnh quá đà, không hợp tuổi. Có rất nhiều mẫu chân váy ngắn khác trẻ trung không kém gì chân váy xếp ly như chân váy ngắn suông màu pastel, chân váy ngắn kẻ phối màu nhã nhặn, chân váy vải tweed. 

Empty

Diện chân váy đỏ kẻ caro

Đây là một mẫu chân váy thường thấy khi đi mua sắm nhưng chân váy đỏ kẻ caro không phải là lựa chọn dành cho mọi nàng. Kiểu chân váy này lại càng "lệch pha" với ngưỡng tuổi 30+, mặc lên dễ bị chê "lố". Chị em có thể chọn chân váy vải nhung, chân váy vải tweed, vẻ ngoài sẽ toát lên vẻ sang chảnh. Với một chiếc váy ngắn suông, trơn màu trung tính, kết hợp với áo len màu tươi tắn là hoàn hảo.

Empty

Diện chân váy ngắn với tất cao cổ

Khi diện chân váy ngắn, nếu chọn tất da chân thì sẽ rất lý tưởng, còn trong trường hợp chị em đi tất dày, cao cổ và mix cùng sneaker, vẻ ngoài sẽ lập tức trở thành "cưa sừng làm nghé". Chị em nên thay thế tất cao cổ bằng boots cao cổ. Lựa chọn này vẫn giữ ấm rất tốt cho đôi chân, lại hợp tuổi và còn tăng điểm sang chảnh cho người diện.

Empty

Diện chân váy ngắn với áo quá xì tin

Những kiểu áo quá trẻ trung như là áo hoodie màu rạng rỡ, áo nỉ in hình ngộ nghĩnh, khi kết hợp với chân váy ngắn sẽ bị coi quá lố. Chị em nên chọn một số mẫu áo lý tưởng để kết hợp với chân váy ngắn bao gồm: áo len trơn màu trung tính, áo thun cổ lọ, áo sơ mi…

Empty

Đồng thời hoàn thiện outfit bằng một chiếc blazer, áo dạ dáng dài, trench coat hay áo khoác vải tweed là chuẩn đẹp không cần chỉnh.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link