Dàn ái nữ nhà sao Việt "gây sốt" với đôi chân dài thẳng tắp chẳng kém gì người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn vóc dáng cao vượt trội của các "cô chiêu", người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ghen tị. 

Bé Gà - con gái Phương Thanh

Bé Gà là biệt danh thường gọi của ái nữ nhà Phương Thanh. Qua loạt ảnh mà cô đăng tải, có thể thấy bé Gà càng thêm tuổi càng trổ sắc xinh đẹp chuẩn con nhà nòi. Đặc biệ là cô bé còn sở hữu đôi chân dài nuột, thẳng tắp.

Empty

Mới 17 tuổi nhưng bé Gà đã ra dáng một cô thiếu nữ dịu dàng, sở hữu visual sáng bừng và đặc biệt là cao hơn cả mẹ. Sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao vượt trội cùng gu thời trang bắt mắt, nhiều người cho rằng bé Gà sẽ là truyền nhân của các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai. 

Lọ Lem, Hạt Dẻ - ái nữ nhà Quyền Linh

Lọ Lem - Hạt Dẻ nhà Quyền Linh là hai tiểu thư tài sắc của Vbiz. Hai cô nàng càng lớn càng "trổ mã" xinh như Hoa hậu. Qua loạt ảnh mà nam MC đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy hai ái nữ mỗi người mang một vẻ đẹp riêng nhưng đều rất thu hút. 

Empty
Empty

Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh

Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh cũng gây ấn tượng với đôi chân dài, thẳng tắp ở tuổi 14. Cô bé từng chạm mốc 1m62. Cô bé sở hữu gương mặt đậm chất hotgirl, đường nét khuôn mặt sắc sảo và thần thái sang chảnh không thua kém mẹ. Với chiều cao ở hiện tại, cô bé được dự báo mau chóng "soán ngôi" nhiều mỹ nhân. 

Empty
Empty

Bé Chíp - Con gái diễn viên Mạnh Trường

Con gái của diễn viên Mạnh Trường - bé Chíp cũng là một trong những ái nữ nhà sao chiếm trọn trái tim khán giả vì sở hữu chiều cao, vóc dáng đáng mơ ước. Bé Chíp đã cao gần đến tai bố, sở hữu thân hình chắc khỏe, gương mặt khả ái.

Empty

Nhiều khán giả dự đoán chiều cao của cô nhóc nhanh chóng chạm mốc 1m70 và hoàn toàn có khả năng "làm nên chuyện" ở các đấu trường sắc đẹp. 

Mimi - con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Vy Uyên (hay còn gọi là Mimi) là con gái của Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Sơn Hải. Cô bé gây ấn tượng mạnh với nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm, nụ cười duyên dáng xứng tầm mỹ nhân.

Ở tuổi 17, Mimi trổ mã xinh đẹp với vóc dáng mảnh mai, gu thời trang bắt mắt, đặc biệt là đôi chân thon dài, hoàn hảo đến từng centimet. Ra dáng thiếu nữ từ sớm, cô bé rất chú trọng vẻ bề ngoài, thường xuyên tập thể dục, ăn kiêng theo chế độ để giữ dáng.

Empty
Empty

Sinh ra trong gia đình dòng dõi nghệ thuật, dàn ái nữ nhà sao thừa hưởng tài năng và mọi nét đẹp hoàn hảo từ bố mẹ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link