Trang Trần tậu hàng trăm m2 đất để dưỡng già phòng khi "chồng bỏ"

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần nói: "Mọi sự cố gắng đều có đáp đền... Ai ghét cứ ghét mẹ của con cứ đi mua đất thôi".

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần chia sẻ về việc mua thêm đất với mục đích: "Về già lên núi luộc ngô!... Nhỡ sau này thất tình chồng bỏ em có chốn nghỉ ngơi!", chân dài dí dỏm. Không dừng lại ở đây, cựu người mẫu nói thêm: "Mà giờ cần mua đất ven biển biệt thự nữa để sau này sang Mỹ thì thi thoảng về thăm gia đình có cái mà ở. Đi tìm đất biển nào". Trang Trần nói thêm: "Mọi sự cố gắng đều có đáp đền... Ai ghét cứ ghét mẹ của con cứ đi mua đất thôi".

trang-trang-mua-dat-4-ngoisaovn-w2048-h1536

Đất cô mua có người dân xung quanh xin được trồng ngô, lúa khi chủ chưa sử dụng đến được Trang Trần đồng ý.

Trong làng mẫu Việt, Trang Trần luôn được nhiều biết đến là một người mẫu có cá tính mạnh mẽ, từng "càn quét" khắp các sàn catwalk. Hiện tại, Trang Trần đã quyết định rời khỏi showbiz để tập trung kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ. Công việc làm ăn suôn sẻ khiến Trang Trần có được thu nhập ổn định. Chồng của cô là Việt kiều, anh hiện đang ở nước ngoài. Dù hạnh phúc nhưng cô liên tục bị đồn đã chia tay. Vừa qua, Trang Trần đã phải đăng đàn mắng thẳng mặt những người trù ẻo mình bị chồng bỏ. Cô cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân là biết bằng lòng với những gì mình có và biết cùng nửa kia nỗ lực phấn đấu cho tương lai.

trang-trang-mua-dat-7-ngoisaovn-w1536-h2048

Cô viết: "Có mấy đứa hỏi mình khi nào chồng bỏ? Ủa nếu có bỏ tụi bay cũng không hớt váng được đâu! Dừng ngay cái trò thấy người ta hạnh phúc thì rủa sả. Thấy người ta ly hôn thì vỗ tay. Dành thời gian mà lo cuộc đời mình hoặc có chửi hãy chửi mấy thằng lừa vợ dối con đi tòm ten và mấy con giật chồng kia kìa.

Chị có nhiều tật xấu chị đâu bảo chị hoàn hảo các em ơi! Quan trọng Louis Tran dám bỏ tôi hay không kìa! Bảo bối trong tay tôi xin là còn tập trung làm ăn chăm chỉ lâu lâu nhậu xíu thôi nhé. Đây phụ nữ không than vãn và không là gánh nặng của chồng, biết bằng lòng với điều mình có và nỗ lực cho chính điều mình ước mơ thì ắt ông trời sẽ cho ta quả ngọt.

Trong hôn nhân không hay không dở chỉ có duyên còn nợ còn hay hết mà thôi. Ai tan vỡ thì làm ơn chúc họ sẽ gặp bến đỗ sau bình yên. Ai chưa tìm được bến đỗ hãy động viên để họ tìm thấy một nửa của mình. Cuộc sống mệt rồi cứ ở đó mà soi sốt ruột!".

Theo:  xevathethao.vn copy link