Blogger người Pháp gợi ý cả "kho" ý tưởng mix đồ mùa thu nàng nào cũng có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Từ gợi ý cách diện đồ lúc giao mùa của phụ nữ Pháp, bạn sẽ có cả "kho" ý tưởng để lên đồ đẹp lung linh khi thời tiết chuyển mùa.

Phong cách thời trang của phụ nữ Pháp luôn mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng bậc nhất. Họluôn biết cách làm mới phong cách và gây ấn tượng khó phai khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Nếu đang tìm ý tưởng diện đồ đẹp trong mùa này, thì nên tham khảo ngay những outfit dưới đây từ gợi ý thú vị của blogger người Pháp Julie Sergent Ferreri.

Empty

Với chân váy cô nàng này sáng tạo ra 2 outfit vô cùng dịu dàng, nữ tính để xuống phố trong tiết trời se se lạnh của ngày giao mùa. Chân váy midi trắng và áo tantop tiệp màu sơ vin chỉn chu, bên ngoài khoác sơ mi kẻ oversized giúp tổng thể thêm phần năng động, thú vị. Kết lại set đồ bằng đôi giày lười, túi hình bán nguyệt vừa phong cách vừa trendy.

Empty

Áo sơ mi kẻ mix cùng chân váy vàgiày slingback làm trẻ hóa style công sở hiệu nghiệm. Set đồ này cũng vô cùng dịu dàng, thanh lịch áp dụng được cho nhiều hoàn cảnh.

Empty

Mẫu váy hai dây dệt kim trắng đính họa tiết tròn màu vàng vô cùng bắt mắt. Cách tạo sự nổi bật cho set đồ là thêm vào một món phụ kiện như chiếc túi cói mà Julie đeo bạn sẽ khiến mọi ánh mắt đổ dồn về mình.

Empty

Cách kết hợp áo cardigan kẻ ngang dáng crop top với quần jeans và giày thể thao như cô nàng fashionista này rất đáng học hỏi. Lựa chọn thắt lưng da vừa tạo điểm nhấn lại có được sự gọn gàng và chỉn chu cho tổng thể.

Empty

Váy trắng với điểm nhấn thiết kế peplum chiết nhẹ phần eo, cổ tròn trở thành gợi ý tuyệt vời cho phong cách công sở của các quý cô trong mùa mới. Với item này bạn có thể mix cùng giày cao gót.

Empty

Công thức phối áo dệt kim kẻ ngang với quần ống rộng màu trắng được Julie áp dụng cho mùa thu. Ý tưởng này mang đến một phong cách năng động, hiện đại và tinh tế. Áo dệt kim còn có tác dụng giữ ấm trước những cơn gió lạnh.

Empty

Áo blazer vải tweed đầy thời thượng, kết hợp với quần ống suông cùng chất liệu biến bạn trở thành cô nàng có gu hơn trong mắt mọi người. Từ gợi ý này của Julie mà bạn có thể áp dụng diện set đồ này trong nhiều hoàn cảnh.

Empty

Quần kẻ sọc xanh ống rộng đầy ấn tượng mix cùng áo thun sát nách trơn màu, cô tinh tế tạo nên set đồ chỉn chu bằng cách sơ vin gọn gàng với thắt lưng da bản to màu nâu và không quên nhấn nhá bằng đôi giày gót mèo slingback.

Empty

Bạn có thể thay đổi phong cách công sở với những set đồ phóng khoáng, như combo áo dệt kim cộc tay và quần denim ống đứng, giày thể thao như Julie Sergent Ferreri. 

Empty

Cô nàng còn sáng tạo thêm một bản phối layer nữa là áo thun trắng sơ vin bên trong và bên ngoài khoác thêm chiếc cardigan dệt kim.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link