U50, diễn viên Quách Thu Phương diện đồ đen vẫn cực trẻ trung và thần thái nhờ phối đồ tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 46, diễn viên Quách Thu Phương vẫn trẻ đẹp đến ngỡ ngàng, cả khi chị diện cả cây đen thì vẫn trẻ trung nhờ cách mix và match cực đỉnh

Quách Thu Phương là một trong những nữ diễn viên nổi bật của điện ảnh miền Bắc. Sau mấy chục năm nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng vì nhan sắc của Quách Thu Phương ở tuổi lên chức mẹ chồng so với thời chị vào vai cô gái trẻ trong Của để dành chẳng khác là bao.Vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung của Quách Thu Phương khiến nhiều người ngỡ ngàng. Những set đồ chị diện lên cũng rất sang chảnh nhưng không làm già đi dù là toàn màu đen.

Thế nên khi những ngày thu đang gần, những người yêu sắc đen có thể học ngay những kiểu mix và match này của diễn viên nhé.

quach thu phuong 1

Chiếc đầm nhung quý phái màu đen nhưng không gây nặng nề. Dù vải nhung rất kén người mặc và thường tố cáo tuổi tác nhưng nhờ thiết kế trễ vai, có vải voan phần trên và thêu nhẹ nên giúp nữ diễn viên tuổi U50 mà vẫn trẻ như gàn 30, hơn nữa lại rất tinh tế thanh lịch.

quach thu phuong 2

Còn đây là một set đen toàn tập, lại còn váy dáng tay dài nhưng không già nua bởi chị mix áo thun cổ tròn và chân váy lại có thắt eo và boots hở chân nên trẻ hơn nhiều. Trông chị trong bộ đồ này giống một quý cô sang chảnh chứ chưa sang tuổi quý bà.

quach thu phuong 3

Một chiếc váy đen cutout nhẹ và sợi thô hợp với mùa thu, ngày se se. Trông Quách Thu Phương trong bộ đồ này quyến rũ đến lạ.

quach thu phuong 4

Ở bộ váy đen có xen vai trắng Quách Thu Phương trông quyền quý đài các. Với dáng váy chữ A này, chị em có thể xuất hiện ở nhiều hoàn cảnh.

quach thu phuong 4

Với áo sơ mi đen mix cùng chân váy màu xanh lạ này thì các chị em đến công sở sẽ “chất hơn cả nước cất”. Đứng bên cạnh "con dâu" Phương Oanh, Quách Thu Phương trông không nhiều tuổi hơn là bao. Cả hai đều rất xinh đẹp và chất lừ trong set đồ công sở.

quach thu phuong 5

Với chiếc váy miu miu đơn giản này thì Quách Thu Phương đúng là chỉ mới 30 tuổi. Trông rất đơn giản nhưng lại tôn lên được dáng người dẻo dai và những đường cong cơ thể gợi cảm

quach thu phuong 6

Hay bộ áo thun đen quần jean này thì không ai dám đoán tuổi của chị nữa, trông như một cô gái năng động

quach thu phuong 7

Chỉ cần tham khảo ngần này set đồ của nữ diễn viên là bạn đã có thể xuất hiện được trong nhiều hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo trẻ trung, xinh đẹp rồi nhé

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn