Ghim ngay cách diện sandal thanh lịch, nhẹ nhàng mà cực kỳ sang chảnh

15:00, Thứ hai 14/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ sandals quai ngang, sandals cao gót, sandals xỏ ngón cho đến sandals đế bằng món đồ nào cũng sành điệu.

Sandals giờ đây đã được "nâng cấp" với những phiên bản sang xịn và trở thành món không thể thiếu trong tủ đồ của hội quý cô. Chỉ cần có một vài đôi sandal đảm bảo bạn sẽ biến hóa phong cách thời trang. 

Empty

Sandals quai ngang giúp bạn dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình, ngoài ra chúng còn đem lại cảm giác rất thoải mái, thoáng mát cho đôi chân khi đi cả ngày dài. Item đa năng này có khả năng kết hợp với đủ loại các món đồ khác nhau.

Empty

 Ssandals quai ngang mang họa tiết ngựa vằn hay da báo cũng là một lựa chọn đáng để bạn bổ sung vào tủ đồ. Vì tạo hiệu ứng nổi bật và tôn dáng tối ưu cho người mặc nên đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch và năng động. 

Empty

Bộ trang phục đen trắng cổ điển mix cùng sandals họa tiết hình chữ H cách điệu, cá tính. Thiết kế này có chất liệu da cao cấp, phần dây cài trước mu bàn chân cùng đế cao su chắc chắn, khong lo "bí bách” hay đau mỏi bàn chân.

Empty

Bạn nên chọn những mẫu sandals có thiết kế lạ mắt và phá cách hơn một chút để tổng thể trở nên khác biệt, thú vị. Sự lựa chọn của những cô nàng cá tính thường là mix với áo phông, quần jeans và túi xách mini.

Empty

Dù diện monokini kín đáo vẫn đủ gợi cảm, mix match cùng sandals denim và hoàn thiện outfit bằng kính râm và túi bucket màu vàng nghệ. Sự khéo kết hợp giữa những mảng màu tươi sáng đã cô nàng càng thêm tỏa sáng. 

Empty

Nhờ khả năng phối đồ linh hoạt nên sandals quai đan chéo đã trở thành thiết kế giày dép “cháy hàng” trên mọi mặt trận. Bạn có thể ghép đôi chúng cùng nhiều item như quần jeans, quần shorts, chân váy hoặc những mẫu đầm dáng lửng để vóc dáng trở nên thanh thoát, mềm mại hơn.

Empty

Chị em nên đầu tư cho mình vài mẫu giày này bởi tính phổ biến, khó lỗi mốt cũng như vẻ ngoài xinh xắn, kiêu kì. Thiết kế thoáng chân, không có phần quai hậu phía sau của mules giúp hack chiều cao hiệu quả.

Empty

Với phần đế cao bằng phẳng mà chúng còn giúp tôn dáng hữu hiệu và giữ cho người đi ổn định trên mọi địa hình. Kiểu sandals này thường được làm từ các chất liệu nhẹ, thoáng khí.

Empty

Đôi sandals quai mảnh để mix cùng váy bodycon khoe vóc dáng thanh thoát gợi cảm. Sandals tiệp màu váy giúp tổng thể thêm hài hòa, hút mắt. 

Từ sandals quai ngang, sandals cao gót, sandals xỏ ngón cho đến sandals đế bằng món đồ nào cũng sành điệu. Kiểu giày dép này luôn mang đến cho người diện những ý tưởng phối đồ mới mẻ và bắt mắt. Chúng thường được thiết kế với phần đế dày dặn, chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh