Phía Diệu Nhi nói gì về tin đồn trục trặc hôn nhân với Anh Tú?

( PHUNUTODAY ) - Phía Diệu Nhi đã lên tiếng về những thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa cô và Anh Tú.

Trong các bài đăng gần đây của Diệu Nhi trên trang cá nhân cô viết nhiều dòng trạng thái âm trạng, khác với khoảnh khắc lầy lội thường thấy.  

Chính điều này đã khiến netizen thắc mắc, đặt nghi vấn liệu rằng Diệu Nhi và ông xã Anh Tú đã có những rạn nứt sau khi về chung một nhà. Trả lời báo chí, phía Diệu Nhi chia sẻ: "Chúng tôi xin phép không bình luận về vấn đề này". Dù trước đó Diệu Nhi đã đăng tải ảnh nắm tay ông xã để xóa tan tin đồn. Chính vì vậy điều này càng khiến nhiều fan hâm mộ hoang mang hơn.

dieunhi

Trong một chương trình, Diệu Nhi đã có những chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân. Khi được hỏi: "Chồng em (Anh Tú - PV) sẽ luôn đưa tiền cho em đúng không?". Sau đó, nữ diễn viên đã liên tục cười lớn và nói: "Mắc cỡ quá. Em nghĩ là gia đình nào cũng vậy, thì nó (tiền - PV) quy về một mối thì nó mới bền. Chi tiêu về những khoảng chung thì em cũng đã nói em có rất nhiều khoảng mình chia ra gồm tiền cá nhân, tiền chung với nhau chứ em không bao giờ lấy hết tiền của chồng hay người yêu em đâu

Nếu mà em lấy hết rồi tới mấy cái ngày lễ tiền đâu mà mua quà cho em, em sẽ chia phần trăm cho talent (diễn viên) ở công ty của em, là như vậy là xin được phần trăm đó, để dành tiền đi. Em là chủ còn chồng em là talent, có hợp đồng và bảo hiểm đàng hoàng. Ký có một lần mà (được) suốt đời luôn". 

dn

Có thể thấy nữ diễn viên chính là "nóc nhà" đầy quyền lực. Cô nói rằng, ngoài mối quan hệ vợ - chồng, cả hai còn là mối quan hệ giữa chủ và talent. 

Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó", Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link