Bạn gái hơn tuổi của Huỳnh Anh lên tiếng khi bị mỉa mai mãi không có đám cưới

08:09, Thứ ba 15/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Bạch Lan Phương lên tiếng khi bị ''cà khịa'' là "bị chơi chán rồi sẽ bỏ", "không thể có nổi cái đám cưới."

Chuyện tình giữa Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh những người ngưỡng mộ thì vẫn có những người liên tục mỉa mai, bôi xấu Bạch Lan Phương vì cho rằng cô không xứng với Huỳnh Anh. Thậm chí, có người cho rằng nữ MC ''bỏ bùa'' bạn trai.

Mới đây, Bạch Lan Phương tung tin nhắn Huỳnh Anh chủ động làm quen với cô và chia sẻ: ''Khổ. Sao người ta cứ nghĩ mình bỏ bùa nhỉ? Bùa là thứ dễ làm vậy hả? Mình tưởng mình mới bị lừa chứ nhỉ.

Mãi người ta không thấy mình có đám cưới, nên người ta cứ mắng mình là không được gọi là vợ chồng, rồi người ta rủa mình là "bị chơi chán rồi sẽ bỏ", rồi người ta nói mình "không thể có nổi cái đám cưới."

huynhanh

Không sao. Mình sẽ không vì lời nói của "người ta" nào đó, mà cố chứng mình điều ngược lại. Mình sẽ quyết định cuộc đời mình, khi nào mình thấy hợp lý và không còn lăn tăn gì nữa.

Người ta cứ bỉ bôi nhan sắc của mình rồi chê mình không xứng. Ơ kìa, bọn mình có yêu nhau vì nhan sắc đâu? Đây là người đầu tiên mình yêu mà mình thoải mái để mặt mộc đến vậy, trước đây mình lúc nào cũng phải nối mi hoặc đánh son nhưng giờ thì mộc 100% vô tư luôn. Mà mình cũng không mê bạn ý vì nhan sắc của bạn ý đâu huhu. Là vì bạn ý chân tình, nhiệt tình làm mình cảm động thôi.

Họ không cho những người đã từng đổ vỡ như mình được quyền hạnh phúc. Họ cứ vùi dập mình bằng những lý do mà họ nghĩ ra. Họ nhiếc móc mình không xứng. Như thế nào là không xứng?''.

Thời gian qua, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh gây chú ý bởi chuyện tình lệch tuổi nhưng hết sức ngọt ngào. Khi công khai chuyện tình yêu, cặp đôi gặp không ít lời bàn tán từ dư luận. Kể từ khi chính thức xác nhận hẹn hò cả hai thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xã hội. Có những bình luận chê rằng Bạch Lan Phương già hơn Huỳnh Anh. Thậm chí, có người còn cho rằng cô bỏ bùa nam diễn viên điển trai.

Trước đó, khi bị mỉa mai chuyện đăng ký kết hôn với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương đã thẳng thắn đáp trả: "Thương bạn". Sau đó, Bạch Lan Phương cũng không ngần ngại nói thêm: "Khi nào em đủ trưởng thành, em sẽ hiểu nhé. Chị không tranh luận thêm. Nghỉ lễ vui vẻ đi em". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh