Bỏ 1 giây soi lòng bàn tay, biết ngay ai là con cưng của Thần Tài, hưởng kiếp giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Nếu bàn tay của bạn có những dấu hiệu này, chứng tỏ tương lai rất giàu có, không phải lo lắng về tiền bạc.

Đường chỉ tay tài vận

1

Đường chỉ tay tài vận dùng để xem tướng bàn tay giàu có là các đường chạy dọc ở dưới ngón áp út và ngón út.

Nếu bạn có nhiều đường tài vận sâu, thẳng và rõ nét thì chắc hẳn bạn là một người thông minh, tài giỏi trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh. Hơn nữa, trong cuộc sống bạn còn gặp nhiều may mắn và luôn có quý nhân phù trợ.

Mặt khác, nếu đường chỉ tay Thần Mặt Trời (Đường chỉ tay Thần Mặt Trời, còn có cách gọi khác là đường chỉ tay Apollo, là đường thẳng dài từ 1cm đến 6cm nằm dưới ngón tay áp út) cũng thẳng và đậm nét thì có thể bạn sẽ đạt được cả tiền tài và danh tiếng trong lĩnh vực tài chính. Đây được xem là tướng bàn tay giàu có. (Hình 1)

Nếu đường tài vận của bạn gợn sóng hay không thẳng thì tài lộc không ổn định. Có khả năng bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp đầu tư và kinh doanh. Trong trường hợp này, bạn cần phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa, cải thiện năng lực bản thân và tu tâm dưỡng tính để có thể đạt được thành tựu như mong muốn. (Hình 2)

Trong trường hợp đường tài vận bị ngắt quãng và không liên tục thì tài vận của bạn không tốt. Bạn có thể sẽ gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp sau này. Ngoài ra, nếu bạn còn là người dễ cáu gắt và khó hòa đồng trong xã hội thì bạn không có khả năng kiếm tiền. (Hình 3)

Có gò mộc tinh trong lòng bàn tay

2

Nếu một ngày nào đó, trong lòng bàn tay bỗng xuất hiện gò mộc tinh nằm ở gốc ngón trỏ thì đấy cũng là dấu hiệu mang đến may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt, gò mộc tinh càng nổi rõ, đỏ hay hồng hào thì tài vận của người sở hữu sẽ càng thuận lợi, hanh thông.

Theo Nhân tướng học, gò mộc tinh xuất hiện trong lòng bàn tay là dấu hiệu người sở hữu sắp được quý nhân đưa lối dẫn đường, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền và giúp túi tiền của họ đầy lên nhanh chóng. Ngoài may mắn về tiền tài thì gò mộc tinh còn giúp mang lại địa vị và quyền thế cho "chủ nhân".

Bàn tay xuất hiện ngôi sao trên gò thái dương

Gò thái dương trên lòng bàn tay thường xuất hiện ở phần gốc của ngón áp út. Và theo Nhân tướng học, nếu may mắn có gò thái dương trên lòng bàn tay thì cũng đồng nghĩa rằng người sở hữu dễ gặp nhiều may mắn trong công việc, đại phú đại quý.

Bên cạnh công việc suôn sẻ, tài lộc hanh thông thì cũng theo Nhân tướng học, những ai may mắn có gò thái dương trên tay còn là người dễ thăng quan tiến chức. Đa phần những người có nét tướng này, bước sang tuổi ngoài 30 thì công việc ổn định, cuộc sống sung túc, tiền bạc rủng rỉnh nên có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo lắng điều gì.

Lòng bàn tay đột nhiên đầy đặn và hồng hào

Nếu một ngày nào đấy lòng bàn tay bỗng dưng hồng hào và đầy đặn lên thấy rõ thì xin chúc mừng bởi đây cũng là điềm báo may mắn dành cho bạn. Theo Nhân tướng học, có dấu hiệu này chứng tỏ sắp được Thần Tài "gõ cửa", quý nhân "ghé thăm" mang tới tài lộc với nhiều cơ hội kiếm tiền rất rõ ràng, thậm chí còn sắp trúng số độc đắc. Và nếu tận dụng tốt cơ hội, cuộc sống của người sở hữu nét tướng tay này sẽ thay đổi vô cùng ngọt ngào và viên mãn.

Lòng bàn tay xuất hiện vân chữ M

5

Lòng bàn tay xuất hiện vân chữ M, điều này chứng tỏ bạn có tham vọng trong sự nghiệp và phấn đấu không ngừng, không từ bỏ khi chưa đạt được mục tiêu, gần 40 tuổi bạn sẽ đạt được thành công vang dội.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

7

Thông thường giữa các đốt ngón giữa có một đường vân ngang gọi là Thực Tiết Vân. Nếu nó 3 đường vân ngang thì chính là Tam Ước vân. Người này khá may mắn, cả đời không thiếu tiền, và thường nhận được sự giúp đỡ từ người khác giới trong chuyện tiền bạc.

Các phần gò thịt trên lòng bàn tay

Nếu các phần gò thịt trên lòng bàn tay đều tròn đầy, nằm ở dưới và giữa các ngón tay (từ ngón tay trỏ đến ngón tay út) thì bạn có tướng bàn tay giàu có và sẽ gặp nhiều may mắn trong việc làm ăn. Bên cạnh đó, bạn có khả năng kiếm tiền bằng các cách đơn giản.

Xét về tính cách, bạn là người thông minh, linh hoạt và biết đối nhân xử thế. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần giúp bạn đạt được thành công trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link