Bộ ảnh cưới phong cách mất điện khiến cô dâu giận khóc thét: "Không lẽ cưới lại lần nữa..."

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu sau khi xem tấm ảnh cưới, cô dâu than thở rằng: "Không lẽ cưới lại lần nữa để có ảnh đẹp".

Bài viết của cô dâu này đã nhận được sự quan tâm, an ủi của cộng đồng mạng trước bộ ảnh cưới toàn lỗi là lỗi như thế.

"Mời các bác chiêm ngưỡng ảnh tiệc cưới của em. Các bác xem mấy tấm ảnh này có giống đám cưới ngày xưa không ạ? Đưa dâu lúc 7h sáng mà chụp cứ như 6h tối đến nơi rồi ấy. Nhà hàng bật đèn trắng đèn vàng sáng trưng mà ổng này chụp vào cứ như mất điện. Nhìn ảnh tiệc cưới của người ta rồi nhìn lại ảnh mình mà buồn não nề.

anh_cuoi21

Bác nào chuẩn bị cưới nhớ tìm hiểu đúng thợ chụp cho đẹp nha. Đừng như em, giờ không muốn xem lại lần 2 luôn. Trời ơi, nhìn ảnh mà tức thật, không lẽ cưới lại lần nữa để có ảnh đẹp!", cô viết.

anh_cuoi20

Cùng với đó, cô gái đăng tải những bức ảnh đáng chê đó cho dân mạng xem xét. Tất cả các bức ảnh đều bị chụp thiếu sáng. Khung cảnh tối om, mặt các nhân vật khá nhem nhuốc. Ảnh chụp ngoài trời đã u ám, ảnh chụp trong nhà còn thê thảm hơn, nếu chỉ nhìn qua, người ta cứ ngỡ là nhà gái mất điện.

anh_cuoi100

Như những bức ảnh chụp trong nhà hàng tiệc cưới, hậu cảnh tối om, không rõ các quan khách chỉ có các nhân vật ngồi trước ống kính thì da trắng bật tông.

anh_cuôi19
anh_cuoi17
anh_cuoi16
anh_cuoi15

"Chùm ảnh gây thất vọng không chừa một tấm nào. Nhìn mà giận thay cho cô dâu. Cả đời mới cưới một lần mà gặp ngay ông thợ ảnh dở hơi. Không đủ kinh nghiệm thì nhận show làm gì để khổ người ta", tài khoản Tú Anh bày tỏ.

anh_cuoi14
anh_cuoi12
anh_cuoi13

"Thợ này mắc lỗi đánh flash, không biết điều chỉnh các thông số trên máy sao cho hợp hoàn cảnh. Có thể là thợ mới hoặc có thù với cô dâu, chú rể cũng nên", một dân mạng khác dí dỏm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link